CapitaLand Development đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ 3.000 học sinh tại Việt Nam

TTGĐ - Hai chương trình gồm “Dinh dưỡng học đường” và “nâng cấp công trình vệ sinh” được CapitaLand Development triển khai với tổng kinh phí hơn 2,8 tỷ đồng.

Cụ thể, CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, thông qua Quỹ CapitaLand Hope Foundation, đã hỗ trợ hơn 1,3 tỷ đồng (82.000 đô la Singapore) triển khai chương trình dinh dưỡng học đường cho khoảng 1.400 học sinh ở bốn trường tiểu học và mẫu giáo CapitaLand Hope tại Việt Nam.

Theo đó, các em học sinh sẽ nhận sữa hàng tháng từ tháng 10/2022 đến cuối tháng 5-2023 với tổng khối lượng vào khoảng 223.000 hộp sữa. Các em cũng sẽ được thăm khám sức khỏe nhằm theo dõi sự phát triển thể chất ở giai đoạn cuối chương trình.


Trong tháng đầu tiên triển khai, từ ngày 23-28/10, hơn 50 tình nguyện viên công ty đã đến bốn trường tiểu học và mẫu giáo CapitaLand Hope hỗ trợ trao tặng sữa và 1.400 phần quà gồm bánh dinh dưỡng cho học sinh. CLD đã hợp tác với Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), một trong những công ty sữa nội địa tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, nhằm mang sản phẩm sữa đến các em học sinh trong khuôn khổ chương trình.

Tháng 10/2022 còn đánh dấu thời điểm hoàn thành công trình vệ sinh ở 5 trường tiểu học và trung học cơ sở tại tỉnh Bắc Giang. CLD đã hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng để xây dựng, nâng cấp các nhà vệ sinh này với các thiết bị vệ sinh cao cấp nhằm cải thiện môi trường học tập cho 1.600 học sinh.


Những hoạt động trên thuộc chiến dịch #GivingAsOne do CapitaLand khởi xướng, với mục tiêu tạo điều kiện cho nhân viên, các đối tác và khách hàng cùng chung tay tham gia công tác thiện nguyện nhằm hỗ trợ cộng đồng tại nơi Tập đoàn hiện diện.

Ông Ronald Tay, Tổng GĐ CapitaLand Development (Việt Nam), cho biết: “Là một công ty có trách nhiệm, CapitaLand Development giữ vững cam kết tô điểm cuộc sống cho cộng đồng trong hành trình tăng trưởng tại Việt Nam, một trong những thị trường cốt lõi của chúng tôi. Thông qua chương trình dinh dưỡng học đường tại các trường CapitaLand Hope và nâng cấp công trình vệ sinh ở các trường học tại tỉnh Bắc Giang, chúng tôi mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường học tập của các em học sinh.”

“Từ năm 2007, CapitaLand Development đã hỗ trợ xây dựng và cải tạo bốn trường CapitaLand Hope và nâng cấp cơ sở vật chất trong nhà trường, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ em thuộc khu vực nông thôn trên cả nước. Đến nay, chúng tôi đã vận động hơn 750 nhân viên đóng góp hơn 6.000 giờ thiện nguyện tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ phối hợp với nhiều đối tác cùng chung chí hướng để nhân rộng nỗ lực hỗ trợ nhu cầu về giáo dục và sự phát triển của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam,” ông Tay cho biết thêm.

CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,7 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30/6/2022. Tại Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm 1 khu bán lẻ, 2 dự án phức hợp và hơn 13.000 căn hộ chất lượng tại 17 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP.HCM.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595