Ca sĩ Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu ngồi ghế giám khảo cùng nhau

TTGĐ - Mới đây, chương trình The Heroes mùa 2 đã chính thức công bố ca sĩ Thanh Hà - nhạc sĩ Phương Uyên sẽ trở thành giám khảo của chương trình, đây cũng là lần đầu tiên cả hai ngồi ghế nóng cùng nhau.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, The Heroes mùa 2 trở lại vào những ngày gần cuối năm với hàng loạt những cái tên trẻ, tài năng, sáng tạo tham gia như Gil Lê, Pháo, Hải Đăng Doo, Chu Thuý Quỳnh… Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên tại chương trình của cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên với vị trí Ban giám khảo. Sự xuất hiện của cặp đôi tại chương trình nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 
Đáng chú ý trong những chia sẻ ở hậu trường, cả hai có sự cứng rắn va chính kiến mạnh mẽ trong công việc. Chia sẻ về quan điểm khi làm việc chung với Phương Uyên, Thanh hà cho biết: "Hầu như là không. Trong quá trình làm việc thì chúng tôi cũng không có nhiều ý kiến bất đồng, phần lớn là đồng quan điểm với nhau. Tuy nhiên chúng tôi là những người nghệ sĩ độc lập và có những quan điểm riêng biệt do đó chúng tôi tôn trọng quan điểm của nhau. Việc “nhún nhường” là việc không cần thiết bởi vì nghệ thuật mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau và không ai đúng ai sai hay ai hơn thua cả cho nên việc “nhún nhường” không tồn tại ở đây."


Ngoài ra cặp đôi cũng đánh giá cao sân chơi âm nhạc này vì với kinh nghiệm làm nghề của cả hai, The Heroes được nhìn nhận là hội tụ rất nhiều yếu tố của một người nghệ sĩ cần thiết khi hoạt động nghệ thuật. Ngoài vấn đề về chuyên môn như giọng hát, mỗi người cần phải có một tư duy âm nhạc sáng tạo.

 
Mỗi người nghệ sĩ tham gia cần phải làm việc rất chăm chỉ và đầu tư rất nhiều thời gian cho các tiết mục dàn dựng bởi vì các bài hát trong chương trình hầu như phải hòa âm phối khí mới, mang màu sắc mới. Ngoài tập trung cho phần hát, nghệ sĩ còn cần phải tập trung biểu diễn vũ đạo, trang phục, visual,... đó là những điều rất đặc biệt mà trong khoảng thời gian ngắn nghệ sĩ phải hoạt động sáng tạo rất mạnh mẽ để tạo ra nhiều sản phẩm như vậy.


Nói về dự định sau hôn nhân, cặp đôi mới cưới nói thêm: "Việc đi Mỹ hay Việt Nam đều là những hoạt động thường xuyên của Hà và Uyên vì cả hai đều có gia đình ở Mỹ và Việt Nam cho nên không phải đi hay trở về mà việc đi và về của chúng tôi là việc thường xuyên giống như việc hoạt động nghệ thuật vậy. Chúng tôi có kế hoạch ra sản phẩm “dài hơi” trong cuối năm 2022 và đầu năm 2023 bởi vì đó là công việc. Chúng tôi đang có những dự án album khác nhau dành cho đối tượng khán giả khác nhau trong thời gian sắp tới. Chắc chắn những sản phẩm đó đều là những sản phẩm được đầu tư về chuyên môn âm nhạc".

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595