Bị dè bỉu vì quá cưng chiều vợ, anh chồng ‘đáp trả’ khiến ai cũng ngưỡng mộ

TTGĐ - Anh chồng chăm vợ sinh cực khéo, hết lời cưng chiều vợ và quan điểm làm chồng cực đàn ông; tiết lộ cuộc hôn nhân hơn 8 năm vẫn mặn nồng ai cũng ngưỡng mộ.


Tại Vợ chồng son tập 481, Trần Khắc Phát (34 tuổi) và Lê Thị Diễm Thuý (31 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận hết lời ngưỡng mộ với tình yêu thần tốc nhưng hôn nhân cũng cực kỳ viên mãn. Đây cũng là anh chồng chăm vợ sinh từng nổi rần rần mạng xã hội, tuy nhiên phải đối diện với những lời thị phi không đáng có và màn đáp trả cực kỳ “đàn ông”.

Theo chia sẻ, Khắc Phát và Diễm Thuý quan biết qua sự giới thiệu của một người bạn. Ngay từ lần đầu gặp, anh chàng đã bị sự xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng “hút hồn”. Trong khi đó, Diễm Thuý lại không mấy ấn tượng, “chê” nhìn anh như ăn chơi, “đểu cáng” lắm. Nếu ở lần đầu gặp, Khắc Phát thể hiện tài năng ca hát để chinh phục đối phương, thì ngày thứ hai Diễm Thuý đã khiến anh chàng “đổ đứ đừ” nhờ tài bếp núc.



Anh chồng hài hước cho biết: “Ngày hôm sau cô ấy nhắn hỏi mình ăn cơm chưa, cổ đang nấu cơm. Thế là mình hỏi xin miếng cơm để xem tài nấu ăn cỡ nào. Cô ấy mang qua chỗ mình làm một phần cơm, ba phần đồ ăn. Mình chia cho anh em trong tiệm ăn luôn, mình đánh giá cơm ngon quá. Đây đúng người mình tìm bao lâu nay rồi, thứ nhất là ngoại hình, thứ hai khuôn mặt và thứ ba là tính tình hiền hoà nấu cơm giỏi. Ăn ngon quá rồi thì lễ 2/9 mình về quê vợ để xem ba má, anh em vợ sao. 4/9 là quyết định cưới, gọi qua cho mẹ nước ngoài mua nhẫn cưới liền luôn. 6 tháng sau kết hôn luôn”.

Dù thời gian tìm hiểu ngắn hay tính cách có phần trái ngược nhau như Khắc Phát sôi nổi, mềm mỏng, Diễm Thuý mạnh mẽ, điềm đạm cũng không ảnh hưởng đến tình yêu cả hai. Sau khi về chung một nhà, tình cảm càng phát triển mặn nồng hơn nữa đến nay đã 8 năm vẫn còn rất “nhiệt”.

Khi Diễm Thuý sinh bé thứ hai, Khắc Phát một mình vừa chăm vợ mới sinh mổ, chăm cả em bé mới sinh và con trai đầu 2 tuổi tất bật trong bệnh viện. Diễm Thuý chia sẻ: “Mình thấy như người hạnh phúc nhất rồi, đâu phải người đàn ông nào cũng làm được như vậy”. Hình ảnh anh chàng kề cạnh vợ con đã được các cô y tá chứng kiến và vô cùng ngưỡng mộ, chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bao người phụ nữ suýt xoa ngưỡng mộ anh chàng, bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều có phần dè biểu hành động của anh.



Khi ngồi tại Vợ chồng son và được MC Hồng Vân hỏi, Khắc Phát đã chia sẻ quan điểm cực văn minh, đàn ông: “Người ta bảo thằng đó sao đàn bà quá, đi làm mấy việc vệ sinh cho vợ vậy đâu có tốt lành gì đâu nhưng mình làm mình thấy hạnh phúc. Mình thấy bình thường, ngược lại còn mắc cười với người ta. Khi vợ mang nặng đẻ đau vì mình, mình phải có trách nhiệm với điều đó. Sau khi vợ sinh, mình lo đi chợ, giặt giũ, chở con đi học, 10 giờ đêm con đi ngủ là mình rửa chén lau nhà tươm tất, ra đường cũng một tay bế con”.

Chia sẻ của Khắc Phát khiến hai MC hết lời khen ngợi, mừng cho Diễm Thuý đã chọn đúng người đàn ông của đời mình. MC Hồng Vân đúc kết: “Người vợ đi với mình cả cuộc đời thì lý do gì lại nghĩ đàn ông phải kệ mấy chuyện của vợ đi. Mong là các bạn thay đổi quan điểm đổi đó đi, cưng vợ như bản thân mình. Các bạn thử bệnh một lần đi, sẽ thấy không có bạn bè nào bên cạnh mà chỉ có ba mẹ, vợ thôi”.

Tình cảm, sự yêu thương của ông xã luôn được Diễm Thuý ghi nhận nhưng đôi khi không biểu đạt qua biểu cảm, lời nói. Tại chương trình, cô bị chồng “bóc phốt” để anh nhiều phen hụt hẫng khi tốn bao tâm huyết chuẩn bị quà khủng như hoa, xe,... nhưng lại không thể hiện sự hồ hồ hời, mừng rõ mà chỉ cười chụp hình rồi mang cất.

Để bù đắp cho sự “tổn thương nhẹ” của ông xã, Diễm Thuý đã bí mật mang tới trường quay chiếc moto Ducati Panigale V4 ABS 2022 đang rất hot và được dân "chơi" moto săn đón. Khi MC Quốc Thuận và Diễm Thuý đưa đi khám phá món quà bí mật, Khắc Phát vỡ òa trước món quà có giá hàng tỉ đồng của vợ.

Chương trình Vợ chồng son phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn" sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595