Bảo Ngọc, Ngọc Thảo chấm thi người đẹp tài năng 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

TTGĐ - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đang dần tiến về đích và cô gái xứng đáng với chiếc vương miện cao quý sắp lộ diện. Phần thi "Người đẹp tài năng" của Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa được diễn ra chiều 21/11. Người đẹp tài năng là phần thi quan trọng nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam, nơi các thí sinh thể hiện được những năng khiếu của bản thân.

Phần thi "Người đẹp Tài năng" quy tụ dàn ban giám khảo quyền lực gồm Phó Trưởng BTC - nhà báo Vũ Tiến, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa Hậu Liên Lục Địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng đại sứ cuộc thi - Á hậu Ngọc Thảo. Ngoài ra, cuộc thi còn có dàn cố vấn chuyên môn: Đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần, Đạo diễn catwalk Hưng Phúc.


Xuất hiện trong 2 bộ cánh lộng lẫy, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Ngọc Thảo là điểm nhấn cho sự tươi trẻ ở hàng ghế giám khảo. Hai nàng hậu tích cực đưa ra những lời động viên khích lệ tinh thần giúp các thí sinh giữ vững tinh thần và thực hiện tốt phần thi của mình.


Không chỉ xinh đẹp, dàn mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam năm nay có trình độ ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Nhiều cô gái có điểm IELTS rất cao, tới 8.0. Một số thí sinh có thể giao tiếp thành thạo bằng 2 ngoại ngữ. Cuộc thi năm nay không chỉ đề cao nhan sắc mà còn coi trọng tiêu chí kiến thức của các cô gái, người giành được vương miện chắc chắn phải hội tụ đầy đủ các yếu tố này.

Các người đẹp hiện đang trong quá trình tập luyện các kỹ năng catwalk, tạo dáng, giải phóng hình thể, phong thái… để chuẩn bị cho đêm chung khảo toàn quốc.

Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào ngày 26/11.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595