Á hậu Tuyết Như tham gia huấn luyện thí sinh "Hoa hậu Việt Nam 2022"

TTGĐ - Bên cạnh ban cố vấn và hội đồng giám khảo, cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2022" còn có sự góp mặt của ban nghệ thuật chuyên môn gồm những cái tên đình đám.

Cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2022" đã bước vào giai đoạn quan trọng khi các thí sinh chính thức tham gia vòng chung khảo toàn quốc. Bên cạnh ban cố vấn và dàn giám khảo “khủng" gồm những cái tên uy tín, có kiến thức và chuyên môn sâu rộng, cuộc thi năm nay cũng có sự hiện diện của ban nghệ thuật chuyên môn.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức sân chơi này, thì ban nghệ thuật chuyên môn đồng hành cùng "Hoa hậu Việt Nam 2022" sẽ gồm 6 gương mặt: đạo diễn catwalk Hưng Phúc; huấn luyện viên catwalk - Á hậu Tuyết Như; biên đạo Khoa Nguyễn; hướng dẫn tạo hình Kiệt Cao; chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn - Pu Lê; đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần. Với kinh nghiệm cũng như sự uy tín được gây dựng trong nhiều năm làm nghề, những cái tên này được ban tổ chức cuộc thi tin tưởng giao vị trí huấn luyện viên cho thí sinh năm nay.


Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của Á hậu Tuyết Như. Trước khi tỏa sáng tại "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022", Tuyết Như nổi tiếng trên sàn catwalk, đồng thời là một huấn luyện viên đào tạo người mẫu thời trang. Hơn nữa cô còn giàu kinh nghiệm từ những lần chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp, giành nhiều giải thưởng như: Á hậu 1 "Miss China Asean on Etiquette 2017" cùng 2 giải phụ "Thí sinh thanh lịch" và "Thí sinh có nụ cười đẹp nhất"; Top 11 cuộc thi "The Face Vietnam 2018". Năm 2022, Tuyết Như tham gia "Miss Grand Vietnam" và cán đích với danh hiệu Á hậu 2.

Đến thời điểm này, sau vòng sơ khảo tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM, những cô gái xuất sắc nhất đã được chọn đi tiếp vào chung khảo toàn quốc diễn ra trong vòng 17 ngày, bắt đầu từ 9-11-2022. Phía ban tổ chức cuộc thi cho biết, 97% thí sinh tham gia tranh tài tại sân chơi lần này là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp Đại học. Trong đó, nhiều cô gái xuất thân từ những ngôi trường danh tiếng như Ngoại thương, Học viện Hàng không, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học RMIT....

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595