2 Ngày 1 Đêm - Chuyện chưa kể: Những bí mật chưa từng được tiết lộ về 7 thành viên

TTGĐ - Trong tập 20 của "2 Ngày 1 Đêm", 6 anh em “hội cây khế” cùng nhau tham gia các hoạt động mà không có khách mời. Dàn cast chính dành trọn thời gian để cùng tận hưởng khoảnh khắc còn lại trước khi kết thúc hành trình tại Hà Giang.

Mở đầu, trò chơi "Lộn mèo bắt gối" quyết định 3 thành viên phải chuẩn bị bữa sáng. Tiếp sau đó là màn xuất hiện đầy nổi bật khi cả 6 cast đều mặc trên mình chiếc áo nhóm được Ngô Kiến Huy cất công chuẩn bị cho màn xuất hiện cuối cùng, với câu slogan “Không sợ sóng gió, chỉ sợ không có anh em”.

Tiếp nối màn nấu ăn cho nhau đầy tình cảm dù có chút gian truân khi đạo cụ ống tre dùng để nấu cơm bị thủng, Dương Lâm - Cris Phan đã có màn la cà khắp thị trấn Mèo Vạc để “cầu thực” một tô cơm cho các anh em. Cuối cùng, cả 2 thành viên đã có cơm mang về, Dương Lâm tấm tắc khen tài nghệ nấu nướng của “anh cả” Trường Giang.


Chưa dừng lại ở đó, ê-kíp chuẩn bị mini game mang tên Thật hay Thách. Nếu một thành viên nào không thực hiện được sẽ bị búng vào trán. HIEUTHUHAI bóc trúng phiếu thách với nội dung phải ăn hết 1 quả chanh trong vòng 30 giây mặt không được biến sắc.

Trong lúc HIEUTHUHAI nhai quả chanh, Dương Lâm không quên trêu ghẹo đàn em “Nhả đi anh bỏ đường vô!”. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, HIEUTHUHAI chịu không nỗi sự chua “phụt” hết nước chanh ra ngoài và nhận ngay những cái búng trán từ các người anh, dẫn đến một sự “xiểng niểng” trong đau đớn.


Ở thử thách này, “Thánh tiểu phẩm” Lê Dương Bảo Lâm tái hiện lại câu chuyện cổ tích dân gian theo phong cách hài hước. Tiểu phẩm còn có sự xuất hiện của cameo Võ Minh Sơn - người “cười mồi” cho Dương Lâm trong suốt chặng hành trình tại Hà Giang. “Đệ nhất mỹ môi” đã khuấy động không khí bằng màn DJ hết sức “cây nhà lá vườn” khi hóa thân thành Siêu mẫu Võ Hoàng Yến remix lại những ca khúc hot hit hiện nay.


Dưới sự dẫn dắt của Ngô Kiến Huy, 2 Ngày 1 Đêm bỗng trở thành chương trình “Sơn Lâm mãi võ” với phần trình diễn “đập dưa hấu bằng đầu” của Cris Phan, Cặp đôi Tuấn - Lâm “sơ hở là diễn tiểu phẩm”, liền nhập vai rao bán “thuốc thần Xì Pi Lũn”. Mở đầu chương trình là màn múa may “ra vẻ” của Kiều Minh Tuấn. Tiết mục được phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, Cris Phan được “tặng” cho một viên thuốc “cứng đầu” giúp anh vượt qua thử thách khó nhằn này.


Kết thúc hành trình 2 Ngày 1 Đêm tại tập 20, mới đây, ê-kíp chương trình tiếp tục “quay trở lại” trên phiên bản 2 Ngày 1 Đêm - Chuyện chưa kể. Nếu tập 20 là thời gian dàn cast cùng nhau kể lại những kỉ niệm, những thay đổi của bản thân. Thì phiên bản “Chuyện chưa kể” là những câu chuyện bên lề chưa từng được ê-kíp tiết lộ ở bất kì tập nào trước đây.

Đây cũng là một món quà mà ê-kíp muốn dành tặng cho người hâm mộ 2 Ngày 1 Đêm vì đã lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả ở những phút cuối chương trình.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595