Vừa đăng quang, dàn Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 giản dị đi từ thiện miền Trung

TTGĐ - Ngày 3/10, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng dàn người đẹp gồm Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Mai Phương, Phương Anh, Ngọc Thảo, Kiều Loan, Phương Nhi, Quỳnh Châu,Minh Thư, Mai Ngô đã có mặt tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.


Cơn bão số 4 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung vừa qua đã gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhiều người ở các tỉnh miền Trung, trong đó có huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Toàn huyện có 04 nhà sụp hoàn toàn, 70 nhà hư hỏng nặng từ 70% trở lên, hơn 250 nhà trong điện bị hư hỏng, 1 người chết và 15 người bị thương. Trong khi đó tại huyện Núi Thành có 05 nhà sụp hoàn toàn, 02 nhà hư hỏng nặng vì tốc mái hoàn toàn, 3 người bị thương.

 
Ngay sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 kết thúc, các Hoa Á hậu cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam lập tức mang những phần hiện vật, hiện kim đến hỗ trợ đồng bào miền Trung.


Tiếp nối hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng từ bão Noru, bà Phạm Kim Dung cùng các thành viên trong CLB Suối Mát Từ Tâm tạm biệt Quảng Ngãi và đến với Quảng Nam.
 
Tại đây, họ đã thay mặt CLB Suối Mát Từ Tâm và các nhà hảo tâm trao tặng 400.000.000đ (bốn trăm triệu đồng) cho UBMTTQVN (Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam) tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả từ cơn bão số 4
 
Cụ thể, 4 nhà sập hoàn toàn được hỗ trợ mỗi nhà 60 triệu đồng cho một nhà với tổng cộng 240 triệu đồng, 6 nhà tốc mái hoàn toàn được hỗ trợ 20 triệu đồng cho một nhà với tổng cộng 120 triệu đồng. Cũng tại huyện Thăng Bình, chủ tịch cùng các thành viên CLB đến thăm 13 người bị thương, tặng tổng số tiền 28 triệu đồng cho 7 người đang nhập viện cùng 12 triệu đồng cho 6 người bị thương đã xuất viện. Cùng với đó, những món đồ đã được trao đi gồm 150 thùng bánh Karo, 150 thùng sữa Veyo, 50 thùng mì tôm, 15 thùng viên sủi MyVita, 1,5 tấn gạo.


Cùng ngày, CLB Suối Mát Từ Tâm đến huyện Núi Thành trao tặng 350 triệu đồng để hỗ trợ cho bà con khắc phục khó khăn từ bão Noru. Trong đó, 300 triệu đồng được trao đi cho 5 nhà sập, 40 triệu đồng được trao cho 2 nhà tốc mái hoàn toàn.
 
Đoàn từ thiện của bà Phạm Kim Dung cùng dàn hậu cũng dành thời gian đi thăm 3 người bị thương, 2 người nhập viện nhận 8 triệu đồng và một người bị thương không có điều kiện đi viện được trao tặng 2 triệu đồng. Lượng hàng hóa được CLB trao đi bao gồm 200 thùng bánh Karo, 200 thùng sữa Veyo , 50 thùng mì tôm, 15 thùng viên sủi MyVita, 1,5 tấn gạo.


Chuyến đi này, có một gia đình rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Vì thế, ngoài số tiền 60.000.000 đồng cho CLB trao tặng, Á hậu Lona Kiều Loan còn gửi tặng thêm 40.000.000 đồng. Đó là gia đình anh Trần Đình Trung, vợ là Trần Thị Thảo Hiền, gia đình có 3 con nhỏ, trong cơn bão có 1 em bé hơn 20 ngày tuổi, trú tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Có mặt trong ngày 2 ngày từ thiện, dàn Hoa, Á hậu nhà Sen Vàng ăn mặc giản dị, không ngại nắng gió tự tay khuân vác những phần gạo, bánh, sữa gửi tặng đến người dân gặp khó khăn.


Trong suốt thời gian làm việc, sự nhiệt tình giúp các người đẹp nhận về nhiều ánh mắt cảm tình từ mọi người. Bên cạnh đó, rất nhiều lần các nàng hậu không giấu được nỗi xúc động khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595