Tuấn Nghĩa trở thành quán quân Người kể chuyện tình mùa 6

TTGĐ - Đêm chung kết xếp hạng Người Kể Chuyện Tình vừa lên sóng gọi tên Tuấn Nghĩa là quán quân của mùa thứ sáu.

Top 3 thí sinh Người Kể Chuyện Tình gồm Tuấn Nghĩa, Thái Hằng và Nguyễn Thạch Thảo. Mỗi thí sinh kết hợp với một ca sĩ khách mời thông qua những tiết mục được đầu tư.

Mở đầu đêm chung kết 2, Nguyễn Thạch Thảo kết hợp cùng ca sĩ khách mời Trọng Khương thể hiện bản mash up: Kiếp đam mê – Tình hờ. Nguyễn Thạch Thảo vào vai cô tiểu thư nhà giàu, yêu một anh chàng nghèo Trọng Khương phục vụ quán bar. Mối tình bị cấm đoán và nhiều trắc trở.


Danh ca Ngọc Ánh tiếp lời: “Hai ca khúc này kết hợp với nhau rất hay, nhưng các bạn chưa lột tả được hết nội dung của bài hát. Tiết mục nhìn chung rất hoàn hảo, chỉ là cảm xúc chưa chạm được đỉnh mà thôi”.

Thí sinh thứ hai bước vào phần thi song ca là Thái Hằng. Cô được sự hỗ trợ đặc biệt của quán quân Người Kể Chuyện Tình mùa 5 – ca sĩ Tấn Đạt. Thái Hằng vào vai người yêu đã chết của chàng họa sĩ Tấn Đạt. Cả hai gặp nhau trong mơ. Sau màn diễn xuất, cặp đôi biểu diễn bản mashup: Tuyết rơi mùa hè – Yêu thương mong manh.


Danh ca Ngọc Ánh chia sẻ: “Thực ra mối tình âm dương rất đau lòng. Nhưng cái sự đau lòng đó chưa chạm được đến Ngọc Ánh. Nếu nói về khía cạnh hát, hai giọng ca đều rất hay. Giọng của Thái Hằng sáng và tình cảm. Thế nhưng, trong hai bài hát này sự biểu cảm không có, nó cứ đều đều.

Khép lại những phần tranh tài trong đêm thi chung kết là ca sĩ Tuấn Nghĩa, kết hợp với khách mời Lê Thúy Anh. Tuấn Nghĩa vào vai một doanh nhân thành đạt chuẩn bị đi nước ngoài 3 năm, và người vợ Lê Thúy Anh khuyên anh ở lại, chọn cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Cặp đôi song ca liên khúc Gọi anh - Bình yên.


Danh ca Giao Linh đồng ý với hai giám khảo còn lại: “Giọng ca của Tuấn Nghĩa rất đặc biêt, rất lạ. Giao Linh thấy, sau chương trình này, Nghĩa sẽ đi lên rất nhiều”.

Kết quả chiến thắng cuối cùng thuộc về Tuấn Nghĩa với số điểm 59.75, Nguyễn Thạch Thảo đoạt giải Á quân với số điểm 59.50, Thái Hằng nhận giải ba, Jee Trần nhận giải tư và Hoàng Ngọc Sơn, Bảo Kun nhận giải Khuyến khích.


Người Kể Chuyện Tình mùa 6 vừa chính thức khép lại. Tuần sau, trong khung giờ phát sóng lúc 21 giờ thứ năm 20/10/2022 trên kênh THVL1, Hãy Nghe Tôi Hát phiên bản nhí 2022 - mùa 2 sẽ quay trở lại với tập phát sóng đầu tiên.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595