Tú Hảo chơi lớn khi “liền tù tì” hóa thân bốn nhân vật nổi tiếng trên thế giới

TTGĐ - Nàng quán quân “Gương mặt thương hiệu 2017” đầu tư hóa trang chỉn chu, “biến hóa” đầy ấn tượng cho dịp Halloween 2022.


Halloween là một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây và trong vài năm trở lại đây, trào lưu hóa trang cho dịp lễ hội này ở Vbiz cũng nhận được sự quan tâm không kém. Mới đây, Tú Hảo cùng ekip đã nhanh chóng “bắt trend” thực hiện một vài hình ảnh mới mừng Halloween 2022 đầy ấn tượng.



Nhân vật đầu tiên mà Tú Hảo chọn hóa thân đó chính là Gamora – nhân vật được yêu thích trong loạt siêu anh hùng của Marvel Studio. Sẽ không ngoa khi nhận xét Tú Hảo cũng sở hữu vẻ sexy chết người không chê vào đâu được khi hóa thân thành “cô nàng xanh” này. Đặc biệt với nhân vật Gamora, Tú Hảo còn sử dụng hiệu ứng vẽ tranh 3D khiến bức ảnh thêm phần sinh động và sắc nét. Quán quân The Face 2017 cho biết khi hóa thân Gamora, điều khó khăn chính là phải nhuộm da. “Hôm đó studio Hảo chụp hình còn bị cúp điện. Cả ekip phải rọi đèn flash hỗ trợ ánh sáng để anh make up hóa trang cho Hảo. Đúng là một kỷ niệm khó quên cho buổi chụp Halloween năm nay”, Tú Hảo tâm sự.




Với lợi thế da nâu gợi cảm, vóc dáng săn chắc, Tú Hảo thuận lợi khi hóa thân thành Rihanna. Lựa chọn khoảnh khắc Rihanna xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang CFDA Awards 2014, Tú Hảo cùng với stylist Phạm Bảo Luận đã thiết kế chiếc đầm lưới xuyên thấu được đính kết hạt pha lê gần giống với bản gốc. Nữ người mẫu sinh năm 1996 khoe dáng triệt để cùng thần thái ấn tượng.


Nhân vật thứ 3 mà Tú Hảo “biến hình” cho dịp Halloween 2022 đó chính là Maleficent (Angelina Jolie thủ vai) – nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh đình đám cùng tên. Từ bộ trang phục bắt mắt đến bộ sừng uy nghi hoành tráng, cách make up chuẩn đến từng milimet, tất cả đã tạo nên một “ác nữ” Maleficent phiên bản Tú Hảo chẳng hề thua kém bản gốc.

Tiết lộ lý do cho ý tưởng Halloween năm nay, Tú Hảo chia sẻ: “Nếu để ý cả 3 nhân vật Hảo chọn đều thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán giống với hình ảnh Hảo đang hướng đến. Chúng ta thường hay đề cập về câu chuyện nữ quyền trong xã hội hiện đại. Với Hảo, “nữ quyền” chính là quyền phụ nữ. Bên cạnh những tiêu chí “công – dung – ngôn – hạnh”, phụ nữ ngày nay cũng cần độc lập trong tài chính và suy nghĩ, được quyền làm những điều mình thích, được yêu thương và chăm chút bản thân.

Có lẽ vì những đặc điểm trên mà nhiều người hay nhận xét Hảo khó gần do bản thân ít khi chia sẻ hay tâm sự với mọi người xung quanh. Nhưng tính cách của Hảo là vậy nên Hảo cũng quen với những bình luận đó. Quan trọng Hảo vẫn là chính mình và đang làm những điều mình thích, cống hiến những sản phẩm tốt cho những người yêu thương Hảo”.


Cuối cùng, một hình tượng đặc biệt không kém đó chính là JJ (Tsuetsue) – nhân vật phản diện kinh điển trong loạt phim gối đầu giường, gắn liền với các bạn trẻ thế hệ 8x, 9x: Siêu Nhân Gao. Tú Hảo còn rủ rê cả quản lý cùng thực hiện chung bộ ảnh Halloween năm nay. Nhằm đem đến sự quyến rũ của phe phản diện, Tú Hảo và quản lý rất đầu tư vào set này. Cả hai đã lên ý tưởng và đặt may những bộ trang phục sao cho gần giống với nguyên bản nhất. Những phụ kiện đi kèm cũng được quản lý Tú Hảo đặt riêng để phục vụ cho concept chụp lần này.


Tú Hảo không còn là cái tên xa lạ trong làng mốt Việt. Trải qua nhiều năm, Tú Hảo vẫn từng ngày cố gắng để khẳng định tên tuổi thông qua những hình ảnh thời trang riêng biệt, trở thành một fashionista được nhiều người yêu mến và luôn được các NKT và nhãn hàng tin tưởng. lựa chọn. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang từ thanh lịch, cá tính đến gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1996 luôn tận dụng mọi không gian để biến trở thành sàn diễn, biến hóa đa dạng như “tắc kè hoa” với những outfit xịn sò, thể hiện tinh thần thời trang bất diệt.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595