Triển lãm tranh 'Sống' của Phạm Hồng Minh thu hút hàng ngàn lượt khách thưởng lãm

TTGĐ - Triển lãm tranh đầu tay mang chủ đề Sống của hoạ sĩ Phạm Hồng Minh chính thức bế mạc thành công tốt đẹp đến hết ngày 26-10. Nhiều bức tranh độc lạ của nam hoạ sĩ gốc Bình Định nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu, được giới chuyên môn và hội đồng nghệ thuật đánh giá cao.


Sự kiện lãm tranh chủ đề Sống kéo dài suốt 5 ngày với những màn giao lưu, trình diễn trực tiếp cùng hoạ sĩ Phạm Hồng Minh đã diễn ra vô cùng hoành tráng mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.


Hàng chục tác phẩm tranh sống động của anh cũng thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, thưởng thức. Một số bức vẽ nổi bật trong số đó đã được mua trực tiếp trong thời gian diễn ra sự kiện với mức giá cao ngất ngưởng mang về "bạc tỷ" cho chủ nhân (tiêu biểu là tác phẩm tranh mang tên Vòng đời và Chúa tể).



"Thật ra bây giờ tôi cũng đã hoạt động trong lĩnh vực mỹ thuật cũng như giới showbiz được hơn chục năm. Tôi không nghĩ nhiều đến lợi nhuận trong triển lãm lần này, tôi chỉ cố gắng cống hiến tất cả tinh tuý mình lãnh hội, rèn giũa, hoàn thiện được trong suốt thời gian qua để gửi đến quý cô chú anh chị, những bạn bè, người hâm mộ có lòng ủng hộ và yêu quý tranh của mình. Không có khán giả, không có giới mộ điệu, không có những lời khen chê góp ý chân tình của các bậc tiền bối có chuyên môn... thì chắc đã không có một Phạm Hồng Minh như hôm nay. Tự tận sâu đáy lòng, tôi gửi đến quý vị lời tri ân chân thành và nguyện cống hiến hết mình vì nghệ thuật, vì nhân sinh", Phạm Hồng Minh xúc động chia sẻ.


Trong suốt 5 ngày sự kiện diễn ra, mỗi phút giây đều khiến tâm trí chàng “phù thủy vẽ tranh” khó để diễn tả niềm sung sướng khi thấy những đứa con tinh thần của mình được đón nhận, tán dương với những lời khen ngợi.


Trong suốt quá trình triển lãm diễn ra, Phạm Hồng Minh luôn dành hàng giờ trình diễn vẽ tranh trực tiếp và giao lưu cùng người hâm mộ. Nhiều khán giả cho biết họ hiếm khi được nhìn thấy một hoạ sĩ chịu khó "lăn xả" và nhiệt tình cùng người hâm mộ. Đặc biệt, lối vẽ tranh sáng tạo ngập tràn sức sống của nam hoạ sĩ gốc Bình Định đã khiến nhiều người được mở rộng tầm mắt và có cái nhìn mới mẻ hơn về những hoạ sĩ thế hệ mới của nền mỹ thuật Việt Nam.


Với niềm đam mê nghệ thuật và kỹ năng trình diễn trên sân khấu nhằm mang lại nhiều tiết mục trình diễn mới lạ, độc đáo hơn nữa đến với công chúng. Phạm Hồng Minh tiết lộ sau triển lãm này, anh sẽ tập trung vào chuyên môn sâu hơn.

Nguyên Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595