Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc hoành tráng giày đế đỏ Christian Louboutin

TTGĐ - Doanh nhân trẻ tuổi tiếp tục ghi dấu ấn với vai trò chủ nhân của đêm tiệc tiệc “giày đế đỏ“ hoành tráng tươi trẻ mang đậm chất thanh lịch Pháp.


Sau khi tạo dấu ấn tại Tuần lễ thời trang Milan và Paris cách đây không lâu, Tiên Nguyễn tiếp tục khiến giới mộ điệu và các khách mời thích thú khi xuất hiện với phong cách tối giản và sang trọng với tư cách chủ nhân đêm tiệc Christian Louboutin.

Đêm tiệc được tổ chức theo style chuẩn Pháp Christian Louboutin, có gam màu chủ đạo là đen - đỏ - trắng, rượu vang sâm banh, các món canape được chọn lửa tinh tế gan ngỗng Pháp, cá hồi xông khói…



Đêm tiệc Christian Louboutin rất vinh dự được đón tiếp Bà Tổng lãnh sự Pháp tại TPHCM, Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên – Tổng giám đốc IPPG, Ông Dương Quốc Nam – Tổng giám đốc Hoàng Nam Group, cặp đôi đình đám Phillip Nguyễn - Linh Rin cùng dàn khách mời đặc biệt: Siêu mẫu – Hoa khôi Lan khuê, Chi Pu, Phương Mai, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Á hậu Thảo Nhi Lê, MC Thanh Thảo,… cùng những bạn bè, khách hàng thân thiết của Tiên Nguyễn và DAFC.

Tiên Nguyễn đã chia sẻ: “Christian Louboutin đã nói: một đôi giày phù hợp cũng như một chai rượu vang ngon, nó sẽ đi cùng ta cả một chặng đường dài. Đôi giày đế đỏ không chỉ là một đôi cao gót bình thường, đó là cả một thần thái. Mỗi bước đi trên đôi giày Christian Louboutin cũng chính là một bước đi của sự quyến rũ và quyền năng”.



Tiên Nguyễn không chỉ là một doanh nhân truyền cảm hứng thời trang, mà còn là đại diện của DAFC - Đơn vị phân phối chính hãng của Christian Louboutin tại Việt Nam. Bản thân cô cũng có những ký ức tuổi thơ tươi đẹp với đôi cao gót đế đỏ huyền thoại.

“Năm tôi 13 tuổi, cha đã tặng cho tôi đôi giày cao gót đầu tiên, đó là đôi Pigalle cao 12cm. Sau đó là đôi cao gót khổng lồ Daffodil. Hai đôi cao gót này đã đi cùng tôi và lớn lên cùng tôi trong suốt những năm tháng tuổi teen cho đến khi trưởng thành. Khi là một cô bé 13 tuổi, tôi đã là một Fan cứng của Christian Louboutin, mặc dù mỗi ngày chỉ lôi giày ra mang bước khập khiễng trước gương vì nó quá cao với một cô bé 13 tuổi. Và không bao giờ tôi có thể tưởng tượng rằng 13 năm sau, tôi lại đứng đây là làm nhà phân phối và đại diện cho Christian Louboutin tại Việt Nam”, ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Đêm tiệc là lời tri ân đến những khách hàng đã đồng hành cùng DAFC, cũng là sự kiện chúc mừng chặng đường hai năm đầy ý nghĩa của “những đôi giày đế đỏ" tại Việt Nam được phân phối bởi DAFC, một công ty thành viên của tập đoàn IPPG.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595