Thuận vợ thuận chồng: Hoàng Sơn khâm phục người vợ tiếp duyên luôn hy sinh, chịu đựng

TTGĐ - “Thuận vợ thuận chồng” mang đến câu chuyện của anh Phạm Công Thiện và chị Lê Thị Ngọc Mỹ. Bên cạnh MC Đình Toàn, tập phát sóng này còn có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Sơn.

Trước khi gặp chị Mỹ, anh Thiện đang sinh sống ở Mỹ và có 2 người con. Bên cạnh đó, mẹ anh còn đang mắc bệnh tâm thần. Khi tỉnh, mẹ rất sáng suốt nhưng trong cơn mê, mẹ không còn là mẹ, không ý thức được hành vi của mình. Cũng trong giai đoạn này, Công Thiện cần một người phụ nữ đồng hành cùng mình và rồi chị Mỹ đã xuất hiện.


Chị Mỹ trước đó cũng có gia đình và có con. 7 năm trước, chồng chị Mỹ qua đời. Chị Mỹ chia sẻ, con chị không phản đối việc chị đi thêm bước nữa với anh Thiện. Tuy nhiên, con chị Mỹ khuyên rằng hai người không nên có con. Đối với con riêng của anh Thiện, chị Mỹ nghĩ tất cả sẽ được minh chứng bằng tình thương: “Mình thương anh thì con anh cũng sẽ thương mình”.

Nói thêm về khoảng thời gian chăm sóc mẹ, chị Mỹ cho biết thời điểm đó chị và anh Thiện cứ thay đổi cho nhau: “Sáng thì chị ở nhà chăm sóc mẹ, anh ở tiệm điện thoại, chiều anh trở về nhà chăm sóc, chị ra tiệm buôn bán. Cứ như vậy hai năm cho đến khi mẹ mất”.

Thời gian sau đó, anh Thiện bất ngờ phát bệnh. Lúc đầu, anh Thiện chỉ mua thuốc uống nhưng rồi bệnh trở nặng, dẫn đến anh bị liệt nửa người. Sau khi được đưa vào bệnh viện thì mới phát hiện anh Thiện có khối u 6cm trong não. May mắn, đây là khối u lành tính.

Chị Mỹ chia sẻ, khi cảm thấy có những áp lực, chị cũng có chia sẻ với chồng. Song, bản tính nhút nhát của chị rất khó thay đổi. Nhưng khoảng thời gian sau này, khi chị bắt đầu kinh doanh buôn bán thì tính cách có phần thay đổi hơn. Chị có phần nóng tính, hay bắt nạt anh Thiện và luôn muốn anh Thiện phải làm theo ý mình.

Về phía anh Thiện, anh cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi có được chị Mỹ đồng hành. Anh cũng chưa từng nghe ai nói xấu chị Mỹ trước mặt anh. Với anh, chị Mỹ là người vô cùng tuyệt vời. Đáp lại lời khen ngợi của anh Thiện, chị Mỹ cũng bày tỏ: “Anh Thiện cái gì cũng tốt”.

Trước câu chuyện và những chia sẻ của anh Thiện chị Mỹ, Hoàng Sơn cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục tính chịu thương chịu khó, sự hi sinh của chị Mỹ: “Có được người vợ tiếp duyên nhưng Hoàng Sơn nghĩ anh chị sẽ rất viên mãn”.

MC Đình Toàn bày tỏ cảm xúc: “Không gì hạnh phúc bằng khi một người bạn đời của mình dùng từ tuyệt vời để nói về mình”. Trước khi chương trình khép lại, anh Thiện và chị Mỹ cũng đã gửi những lời tâm sự, nhắn nhủ đầy yêu thương cho nhau. Anh Thiện bày tỏ: “Mỹ ơi, anh cảm ơn em đã luôn chu toàn cho anh những lúc anh bệnh. Khi anh thất bại trong công việc em cũng rất là chu đáo, giúp anh vượt qua hết tất cả”.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595