Thánh “ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm hợp tác với Midu đào tạo nhóm nhạc

TTGĐ - Lê Dương Bảo Lâm và Midu được mong đợi sẽ có màn phối hợp ăn ý trong dự án phim mới vừa khởi động của đạo diễn Luk Vân, Khi Ta Hai Lăm.

Khi Ta Hai Lăm xoay quanh Tuệ Lâm (Midu) - nữ quản lí nghệ sĩ (talent manager) trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, cô quyết tâm gầy dựng lại nhóm nhạc, cho họ một màn debut xứng đáng.


Khi Ta Hai Lăm không tập trung nhiều vào những câu chuyện tình yêu. Tác phẩm này sẽ bước chuyển mình của đạo diễn Luk Vân với cuộc hành trình của sức trẻ theo đuổi đam mê. Luk Vân cho biết cảm xúc của mình từng bị “chai” đi sau khi Nhân Duyên ra mắt, đo đó, cô chỉ làm web drama. Nữ đạo diễn nhận ra mình vẫn còn rất “trẻ” cũng như tiếp thu nguồn năng lượng “sáng tạo” khác biệt của GenZ trong cách mà họ nhìn về cuộc sống lẫn những dự định tương lai. Nhân vật chính Tuệ Lâm trong phim cũng khắc họa phần nào những năm tháng tuổi trẻ đầy hoài bão lúc mới vào nghề của Luk Vân.


Nhờ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong showbiz, quan sát qua cách làm việc cũng như giúp các ngôi sao tỏa sáng của các quản lý nghệ sĩ, Midu được kì vọng sẽ có màn hóa thân đáng nhớ trong Khi Ta Hai Lăm.


Nam chính của phim là Phú Thịnh – từng xuất hiện qua nhiều series như Em Là Người Anh Thích, Hẻm Nhiều Chuyện, Trò Chơi Lừa Dối… Dù vậy, để có được vai nam chính trong Khi Ta Hai Lăm, “ông bố đơn thân” cũng phải trải qua vòng tuyển chọn (casting) khắt khe.


Mặc dù đã quá quen thuộc với khán giả đại chúng qua các series triệu views, “thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm cuối cùng đã có được vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Chưa kể, anh càng gây tò mò hơn khi vào vai “cặp đôi ăn ý” với đàn chị Midu.


Hiện đang gây bão với Cô Gái Từ Quá Khứ, Lãnh Thanh tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình để đảm nhận một gương mặt “bán phản diện” trong phim. Đặc biệt, nhân vật lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên Lãnh Thanh “cất giọng hát” trên màn ảnh rộng.



Bên cạnh những tên tuổi nói trên, Luk Vân tiếp tục đánh cược tác phẩm của mình vào dàn diễn viên Gen Z gồm: Otis Nhật Trường - cái tên từng gây ấn tượng trong Bằng Chứng Vô Hình, Him Phạm - thành viên nhóm nhạc The Air ngoài đời thật sẽ hóa thân thành chính mình trong phim, Tạ Hoàng Long - chàng trai năm nào trong series Gia Đình Là Số 1. Cuối cùng là 3 diễn viên trẻ được chọn mặt gửi vàng qua quá trình tuyển chọn diễn viên là Trường Đặng, Cindy Diễm My và Thủy Tiên (Á hậu 2 Miss Universe 2022).


Các vai diễn còn lại trong phim sẽ được đảm nhận bởi các gương mặt quen thuộc như Huy Khánh, Tú Vi, NSƯT Mỹ Duyên, Tiko Tiến Công … bên cạnh dàn khách mời được giới trẻ yêu thích gồm Đào Bá Lộc, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, NSƯT Hữu Châu, Ngân Quỳnh, Ngọc Lan…

Khi Ta Hai Lăm sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10-2022 và dự kiến ra rạp vào dịp lễ Tình Nhân 2023.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595