Tân quán quân Én vàng Nghệ sĩ 2022 Neon: Mở lòng mình ra để chiến thắng cuộc thi

TTGĐ - Tân quán quân Én vàng Nghệ sĩ 2022 – ca sĩ Neon: Mong khán giả công nhận mình ở cả 2 lĩnh vực.


Tối ngày 22/10 đã diễn ra đêm Chung Kết Xếp Hạng Én Vàng Nghệ Sĩ 2022 với trận đấu cuối của bộ ba Neon Trần Trung Thuận – Lily Chen – Lâm Vinh Hải. Sau 11 tập phát sóng cùng 4 vòng đấu gay cấn, hành trình tìm kiếm ngôi sao sáng giá nhất của cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình đã khép lại, với chủ đề Tôi Tỏa Sáng.


Hàng ghế nóng của vòng cuối cùng là dàn giám khảo dày kinh nghiệm: NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch, Tiến sĩ – Nhà giáo Trịnh Đăng Khoa và MC Nguyên Khang. Cùng sự kết nối xuyên suốt của MC Hải Triều.

Không ngừng nỗ lực, đổi mới bản thân qua từng vòng đấu, Neon Trần Trung Thuận đã xuất sắc vượt dàn thí sinh nặng ký và ẵm trọn ngôi vị cao quý nhất của Én Vàng Nghệ Sĩ 2022.

Điển trai, lịch lãm trong bộ vest trắng, Neon mở màn đêm chung kết với câu chuyện về ánh sáng, dựng lên bối cảnh thế giới từ những ngày sơ khai cho đến ý nghĩa của ánh sáng trong cuộc đời mỗi người. Vẫn phong thái tự tin, ngời ngời khí chất đó, Neon của vòng cuối có thêm sự quyết tâm mạnh mẽ, đặc biệt, anh chàng còn kết hợp cùng ngôn ngữ hình thể, ánh mắt biểu cảm theo từng lý luận đưa ra khiến khán giả phải liên tục dõi mắt theo từng chuyển động. Sân khấu dần chuyển đổi nhiều màu sắc hơn, nhất là phần “ma trận ánh sáng” độc đáo, khiến khán giả đứng ngồi không yên trước những dải ánh sáng quá đỗi đẹp mắt và ấn tượng. Như để chứng minh cho câu nói của vòng đầu tiên “Neon Độc Bản”, phần thi của Neon đã để lại dấu ấn khó quên cho người xem.

Trải qua 11 tập phát sóng, Neon Trần Trung Thuận vẫn luôn tiến bộ từng ngày, không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân. Anh chàng vượt qua những nghệ sĩ và 2 đối thủ không hề kém cạnh tại vòng Chung Kết, bước ra khỏi vùng an toàn, khẳng định sự độc bản của riêng mình và được vinh danh là Én Vàng Nghệ Sĩ 2022.

Én Vàng là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần.


Khung giờ 21h thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 29/10 sẽ được tiếp nối với chương trình Sao Tìm Sao 2022.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595