Sinh viên các trường Đại học kết hợp cùng nhau trong sản phẩm HIPHOP SINH VIÊN CYPHER

TTGĐ - Dự án MV Hiphop Sinh viên Cypher đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng bởi quy mô hoành tráng cũng như tinh thần, năng lượng mang sản phẩm này mang lại.

Hiphop Sinh viên Cypher được tổ chức bởi KLUS, quy tụ sự góp mặt của nhiều tổ đội, CLB, hội nhóm sinh viên. Trong đó, Lous - sinh viên khóa đầu tiên của ngành Khoa học Dữ Liệu trường ĐH KHTN - ĐHQG TP.HCM đã sáng lập KULS và tổ chức thành công show rap SV Hiphop Show. Đặc biệt, mới đây, sản phẩm mang tên Hiphop Sinh Viên Sypher đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi quy tụ hàng loạt cái tên tài năng. Trong đó phải kể đến Lil Mikey, rapper đình đám trong giới underground nổi tiếng nhờ sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng và khả năng rap tiếng Anh tốt.


Song song với việc sở hữu danh tiếng, tài năng "tài không đợi tuổi", anh còn được biết đến là học sinh có những thành tích cao trong học tập. Hiện tại, Lil Mikey đang là sinh viên theo học trường Đại học Green Wick. Bên cạnh Lil Mikey, dự án này còn có sự xuất hiện của những artist khác như Daisy x CornV x NeiT x CDT x Lous. Được biết, các rapper trẻ, tài năng này là sinh viên đến từ các trường IUH, Arena Multilmedia, UTE, HCMUS.

Về dự án Hiphop Sinh viên Cypher, bài rap này còn được "chắp bút" bởi Producer Daeron - sinh viên khóa 2019 của trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TPHCM. Trước đó, anh từng gây chú ý khi có bản hit Hanoi n U cùng các bản remix triệu view trên nền tảng YouTube. Ở thời điểm hiện tại, anh đang có một sự nghiệp producer ấn tượng với vị trí nhất định.

Cùng với đó, anh còn được nhiều người yêu mến khi luôn nhiệt tình support cho thế hệ sau này. Đặc biệt phải kể đến Nevadie - thí sinh bước ra từ chương trình King of Rap và từng lọt top 10 chương trình Sing My Song 2019. Với kinh nghiệm, sự từng trải cũng như vốn kiến thức âm nhạc của mình, Nevadie đã dìu dắt các thế hệ đàn em trau chuốt ngòi bút, flow, delivery hay chia sẻ những kinh nghiệm phòng thu cho các rapper trẻ còn non về kinh nghiệm.

  

Theo chia sẻ của KLUS, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ phủ sóng đến với những bản trẻ yêu hiphop, đặc biệt là thế hệ sinh viên. Trong đó, đây như động lực, tiếp thêm lửa cho các bạn trẻ với niềm đam mê hiphop dám khẳng định bản thâm vượt qua những giới hạn và đưa khán giả đến gần hơn với thể loại nhạc rap. Đặc biệt, đây là sản phẩm, tạo được dấu ấn hợp tác lâu dài với MMusic - đơn vị Record Label dành riêng cho các nghệ sĩ gen Z.

Được biết, sản phẩm với sự đầu tư kỹ càng của thế hệ sinh viên, vừa hẹn sẽ là món quà giá trị mà KLUS mang đến ch khán giả. Đây cũng như là dấu mốc quan trọng, đánh dấu cho việc dám nghĩ dám làm của các bạn rapper, những bạn trẻ tài năng được thể hiện bản thân mình cũng như mang lại "làn gió mới" đến thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. MV sẽ được phát hành vào 20h ngày 26/10/2022.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595