SCGP vinh danh các ý tưởng thiết kế bao bì bền vững

TTGĐ - Mới đây, vòng chung kết cuộc thi “SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam” được tổ chức bởi SCGP đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên Hồ Chí Minh.

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh Trung thu xuất sắc đạt hạng nhất - The Best of Challenge, có thể biến đổi thành chiếc lồng đèn hoặc bộ dụng cụ ăn uống.

Với chủ đề “Nghĩ khác vì một thế giới tốt đẹp hơn” (Rethink for better normal), đây là lần thứ hai cuộc thi do SCGP tổ chức nhằm kêu gọi các ý tưởng đột phá từ các bạn trẻ nhằm tái định nghĩa khái niệm “bình thường mới” cùng với 2 hạng mục “Easy to recycle - Dễ tái chế” và “Upcycle - Tái sử dụng sáng tạo”. Trong số 11 bài dự thi vào vòng chung kết, đội QIN đến từ trường Đại học Văn Lang đã xuất sắc đạt giải nhất - The Best of Challenge với ý tưởng thiết kế hộp bánh Trung thu độc đáo. Đội Magic Cat đạt giải nhì - The Runner-up với ý tưởng bao bì kẹo dẻo gấu đáng yêu - Jelly Zoo.

Là cuộc thi tìm kiếm ý tưởng sáng tạo từ cộng đồng, SCGP Packaging Speak Out 2022 Việt Nam đã tổ chức thành công sân chơi truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ được cất tiếng nói thể hiện ý tưởng trong việc định hình và góp phần dựng xây một thế giới tốt đẹp hơn. Vòng chung kết đã chào đón hàng trăm khán giả đến tham dự và theo dõi trực tuyến trên fanpage của SCG Vietnam. Chương trình này là một trong những nỗ lực không ngừng của SCGP nhằm thúc đẩy phát triển bền vững tại địa phương nơi tập đoàn hoạt động, tuân theo định hướng Kinh tế Tuần hoàn và ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội và Governance - Quản trị minh bạch).

Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam vinh danh 11 ý tưởng bao bì sáng tạo của các bạn trẻ tài năng.

Ông Sompob Witworrasakul, Chief Regional Office của SCGP cho biết: “Chúng tôi luôn cam kết và quyết tâm mang đến những đổi mới và phát kiến bền vững nhằm mang lại những góc nhìn khác nhau cũng như sự phát triển trong thiết kế bao bì. Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 tại Việt Nam năm nay là sáng kiến được triển khai lần thứ hai liên tiếp nhằm thực hiện mục tiêu trên và khuyến khích những người trẻ tuổi thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân, đồng thời tạo ra cơ hội để tiềm năng thiết kế của họ có thể tỏa sáng. SCGP tin rằng tương lai của thế giới thuộc về thế hệ trẻ, những người sẽ xây dựng và kiến tạo nên một xã hội hoàn toàn mới. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng tôi đặt tên cho Cuộc thi là “SCGP Packaging Speak Out 2022”, với mong muốn giúp họ cất cao tiếng nói và thay đổi thế giới thông qua các thiết kế bao bì sáng tạo, bền vững của mình.”

Nguyên Khanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595