Rồi 30 năm sau tập 21: Hai Nhẫn chửi thẳng mặt bà Trúc

TTGĐ - Trong tập 21 "Rồi 30 năm sau", chuyện tình cảm của Trúc Quỳnh và Duy Long liên tục bị ngăn cấm bởi mâu thuẫn giữa bà Trúc và Hai Nhẫn. Trong khi đó, Ngọc Hân âm thầm điều tra kẻ quấy rối tòa soạn và vô tình biết được đó chính là cha mình…

Tình tiết trong "Rồi 30 năm sau". Ảnh: NSX.

Trúc Quỳnh dẫn bạn trai Duy Long về ra mắt má. Khi biết con gái vẫn còn liên hệ với Duy Long thì bà Trúc buông lời xúc phạm nặng nề để anh từ bỏ ý định trở thành con rể của bà…

Thương Duy Long và Trúc Quỳnh vì chuyện của thế hệ trước mà không đến được với nhau, Hai Nhẫn quyết định đến gặp bà Trúc để thuyết phục bà tác hợp cho cháu mình.

Nhưng trước sự cố chấp của bà Trúc, Hai Nhẫn vô cùng tức giận. Ông buông lời chỉ trích gay gắt rồi bỏ đi mà không biết rằng lúc này bà Trúc lên cơn đau tim ngất xỉu phải nhập viện. Mối quan hệ giữa Trúc Quỳnh và Duy Long càng trở nên bế tắc khi bà Trúc kể ra việc Hai Nhẫn đến tìm mình cho con gái nghe.

Về phía toà soạn báo Tin Tức, doanh số bán ra dạo gần đây bị sụt giảm nghiêm trọng, ông Phú đành phải đăng tin xuất bản phần 2 của tiểu thuyết "Ngôi miếu oan khốc" để kích thích tò mò của độc giả.

Thông tin này khiến tòa soạn nhận lấy sự phản đối quyết liệt của một số đối tượng lạ mặt khi liên tục bị tạt sơn. Thấy Duy Long buồn rầu, Ngọc Hân quyết định giúp anh tìm ra kẻ phá rối với điều kiện phải nhận mình làm trợ lý.

Âm thầm theo dõi đám người nhiều ngày phá bĩnh tại tòa soạn, Ngọc Hân hết sức ngạc nhiên và không thể tin nổi vào mắt mình khi phát hiện người đứng phía sau chỉ thị họ lại chính là người cha cô hết mình kính sợ.

Bất ngờ khi nhìn thấy Ngọc Hân đột ngột xuất hiện từ phía sau, ông Lâm đành phải lấy cớ vì bà Hải mà buộc cho phép mình làm điều sai quấy. Vậy liệu Ngọc Hân có tin tưởng và giữ bí mật cho cha mình?

"Rồi 30 năm sau" sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595