Phương Anh Đào đỏ mặt vì Phú Cường “muốn làm rể miền Tây”

TTGĐ - Trong tập 12 Chuyến đi nhớ đời, khi Phú Cường bị các thí sinh khác trêu chọc “muốn làm rể miền Tây” thì Phương Anh Đào ngại ngùng ra mặt.


Kết thúc chặng đua tại Quy Nhơn 9 thí sinh đến với chặng đua cuối. Ngoài việc tính toán chiến thuật, họ tranh thủ cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên nơi mình đi qua. Đặc biệt là Mai Thảo Nguyên, cô vô cùng hào hứng khi ê-kíp đi qua địa phận nhà mình.

Nữ Hoa khôi vui vẻ: “Lần đầu tiên Nguyên đi quay mà được đi ngang qua nhà mình đó mọi người. Mọi người thấy Thị trấn Hà Lam chưa”. Nghe vậy, Phương Anh Đào lên tiếng: “Số nhà luôn em ơi. Tại vì Nguyên đang tính xuống chào 2 bác nè. Chị đang cản”.

Tưởng chừng sẽ ngại ngùng, e thẹn, nhưng Mai Thảo Nguyên thẳng thắn: “Thôi chị ơi đừng cản nhà em đang thiếu đứa con rể. Em dẫn về luôn. Mà em dẫn một người thôi, ai làm con rể em dẫn về không thì thôi”. Thay vì thích thú khi được “bật đèn xanh”, Phạm Hoàng Nguyên lại nói: “Em nói vậy là anh biết anh hết cơ hội rồi. Chúc em hạnh phúc nha Cường”.

Lúc này, Mai Thảo Nguyên lại nhanh nhảu đáp: “Anh Cường làm rể miền Tây rồi anh ơi”. Câu nói bất ngờ của Mai Thảo Nguyên không chỉ khiến Phú Cường nghẹn lời mà còn làm cho Phương Anh Đào xấu hổ đỏ mặt, cười thẹn thùng.

Bởi ngay từ những ngày đầu tiên, trai đẹp cơ bắp Phú Cường đã luôn để ý đến ngọc nữ Phương Anh Đào. Tuy là thành viên đội đối thủ nhưng Phú Cường vẫn quan tâm, chú ý, chăm sóc và nhường nhịn nữ diễn viên.

Cụ thể, trong những tập đầu tiên, khi Phương Anh Đào bị chấn thương chân, căng cơ vì chuột rút thì Phú Cường nhẹ nhàng tiến đến hỏi thăm, giúp đỡ làm giãn cơ cho Phương Anh Đào. Hay trong tập phát sóng trước, khi Phương Anh Đào vội vã nhảy vào chiếc thuyền thúng thì Phú Cường cũng tinh ý đưa tay ra đỡ lưng nữ diễn viên vì sợ cô ngã.

Thậm chí, trong buổi lửa trại kết nối thành viên, khi được ban tổ chức đưa ra yêu cầu nhắn gửi đến một người mà bạn ấn tượng và không được nói tên, Phú Cường đã không ngại thừa nhận: “Mình rất thích bạn vì bạn rất xinh”. Và “bạn” ở đây chính là Phương Anh Đào. Nhiều khoảnh khắc ngọt “lịm tim” của cả hai trong chương trình khiến khán giả thích thú đẩy chuyền liên tục.


Cũng trong tập này, tại thành phố cổ Hội An, 3 đội chơi sẽ tiếp tục chinh chiến cuộc đua “Vòng xoay du lịch” với 6 địa điểm nổi tiếng. Vốn háo hức với trải nghiệm mới lạ nhưng khi nghe đến thử thách xoay thuyền thúng, Phương Anh Đào và Ngô Phương Anh liền cảm thấy hoang mang.

Thực hiện thử thách, dù chiếc thuyền nhanh chóng xoay vòng vòng, lắc lư mạnh khiến nước văng tung tóe, song với tinh thần chiến đấu cao, Phương Anh Đào đã vượt qua thử thách. Tuy vậy, cô không tránh khỏi sang chấn tâm lý vì chóng mặt và xây xẩm mặt mày ở thử thách này.

Cuộc đua Hội An sẽ còn tiếp tục diễn ra ở các tập kế tiếp. Đây sẽ là nơi tìm ra Quán quân Chuyến đi nhớ đời mùa đầu tiên với giải thưởng là chiếc xe ô tô đời mới trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tập 13 chương trình The Journey - Chuyến đi nhớ đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 ngày 7.10 trên kênh HTV7.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595