Phim truyền hình "Mẹ Rơm" sắp lên sóng VTV1 với dàn diễn viên chất luợng

TTGĐ - Chiều 20/10, bộ phim "Mẹ Rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã có buổi gặp gỡ truyền thông trước khi phim công chiếu.

"Mẹ Rơm" bộ phim nói về tâm lý, tình cảm gia đình. Nếu như Thái Hòa hiện lên là hình ảnh người đàn ông đáng thương, nghèo khổ thì lần này, Cao Minh Đạt tái xuất màn ảnh với vai diễn “xấu xí” cùng gương mặt đầy sẹo, vô cùng hung dữ.


Đóng cặp với Cao Minh Đạt là Huỳnh Hồng Loan – một người phụ nữ có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp, yêu thương gia đình và mọi người. Mặc dù bị đánh đập, khinh thường nhưng cô luôn giàu tình thương, khao khát một gia đình hoàn thiện, có một hạnh phúc trọn vẹn.

Trong phim "Mẹ Rơm" lộ tạo hình mới của diễn viên Cao Thái Hà là một diễn viên trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong thời gian gần đây. Sau bộ phim Bão ngầm được phát sóng trên kênh VTV1, nữ diễn viên tiếp tục với dự án dài hơi khi tham gia bộ phim Mẹ Rơm của đạo diễn NSƯT Nguyễn Phương Điền.


Mẹ Rơm là một bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thái Hòa, Hồng Loan, Huy Khánh, Ngọc Lan, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền, Phi Điểu… Phim bắt đầu khởi quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) vào đầu năm và sẽ phát sóng trên VTV1 vào thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần ngay sau khi phim Đấu trí kết thúc.

Bộ phim Mẹ Rơm cũng đang đi đến những cảnh quay cuối cùng, trước đó, Huỳnh Hồng Loan cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc kết thúc vai, chia tay đoàn phim. Mới đây, Cao Thái Hà cũng đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.


Được biết, vai nam chính trong phim thuộc về Thái Hoà, anh vào vai một người cha lương thiện, hiền lành tên là "Mô gù". Thái Hoài nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp khi hoá thân một người cha chịu khó, yêu thương con cái.

Sau hơn nửa năm gắn bó với đoàn phim, vật lộn với thời tiết mưa nắng thất thường rất khắc nghiệt, cuối cùng bộ phim Mẹ Rơm cũng sắp hoàn thành và ra mắt khán giả.

Theo đạo diễn Nguyễn Phương Điền, bộ phim chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình cha con và đặc biệt là tình người nơi thôn quê giản dị.


Với bối cảnh nông thôn bình dị, bộ phim về đề tài gia đình "Mẹ Rơm" được kỳ vọng sẽ mang lại góc nhìn mới cho khán giả về những câu chuyện, số phận trong xã hội.

Đại diện đoàn phim còn tiết lộ với phóng viên, bộ phim sẽ lên sóng vào 2/11, tức sau khi phim "Đấu trí" kết thúc. Phim sẽ chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên VTV1.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595