NSƯT Kim Tử Long xúc động kể chuyện được NSƯT Thanh Kim Huệ dìu dắt

TTGĐ - NSƯT Kim Tử Long xúc động nhắc lại kỷ niệm khi được cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ dìu dắt tại chương trình Nghệ sĩ thần tượng khiến khán giả xúc động.


Tại chương trình Nghệ sĩ thần tượng tập 10, khi nghe thí sinh Phương Huệ hát quá giống đàn chị Thanh Kim Huệ, NSƯT Kim Tử Long xúc động nhắc lại kỷ niệm với cố nghệ sĩ: “Tôi rất là yêu thương chị Thanh Kim Huệ của tôi. Chị là người đầu tiên đi qua đoàn cải lương tuồng cổ Minh Tơ để xem Long hát. Nghe xong chị bảo anh Thanh Điền kêu Long về đoàn chị. Lúc đó chị là người viết bài cho Long hát, chị ‘cưng’ Long dễ sợ…Có một điều mà chị luôn nói với Long: Em ơi chị viết như vầy nhưng mà em phải ca nhịp nhàng làm sao cho người nghe theo mình”.


NSƯT Kim Tử Long khi nghe thí sinh Nguyễn Quang “bản sao” nghệ sĩ Minh Cảnh hát trích đoạn Người điên yêu trăng của soạn giả Viễn Châu, anh xuýt xoa khi nghe: “Em đang là thí sinh đáng gờm nhất trong chương trình này. Em ca thì giống rồi nhưng cách biểu diễn vẫn chưa giống”.


Khán giả cũng bất ngờ khi lần đầu NSƯT Kim Tử Long “thị phạm” cách biểu diễn cho “bản sao” nghệ sĩ Minh Cảnh.


"Nghệ sĩ thần tượng" - chương trình về tân cổ với những thí sinh hóa thân những nghệ sĩ vang bóng một thời được khán giả đón nhận.

Chương trình Nghệ sĩ thần tượng phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên THVL1.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595