NSND Tự Long nghẹn ngào thừa nhận chưa một lần dám nói yêu bố

TTGĐ - Nam nghệ sĩ nói dù rất thương và tự hào về bố, nhưng anh chưa một lần trong đời nói con yêu bố vì luôn mang nỗi sợ từ quá khứ.

Tập 13 Ký ức vui vẻ mang tới nhiều giọt nước mắt của các nghệ sĩ khi kể về bố. Là một người đàn ông 49 tuổi, một người nghệ sĩ được hàng triệu khán giả yêu mến và cha của 3 đứa con đáng yêu, nhưng với NSND Tự Long việc nói ra những lời ngọt ngào yêu thương với bố dường như vẫn rất khó khăn bởi trong tâm trí luôn mang nỗi sợ.

Nhắc về bố, NSND Tự Long nghẹn ngào: “Tôi có một tuổi thơ không ở nhiều với cả bố lẫn mẹ và ký ức luôn có những trận đòn. Mặc dù tôi rất thương và tự hào về bố, nhưng chưa một lần trong đời dám nói con yêu bố. Những lúc thất bại trong cuộc sống, tôi cũng chỉ nói với mẹ.

Tôi có con gái và cũng thương con mình như thế. Nhiều khi tôi hay bắt bẻ khiến cho con có cảm giác rất sợ. Có thể các con cũng sợ tôi như tôi sợ bố của mình vậy. Tôi muốn nhờ chị Thảo Vân nói hộ câu yêu bố để gửi tới ông".


Nghe những lời xúc động từ đàn anh, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng không kiềm được nước mắt. Cô nghẹn ngào trải lòng: “Bây giờ tôi chỉ còn mỗi bỗ. Bản thân tôi may mắn khi sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều yêu thương con cái vô điều kiện. Từ khi mẹ mất đi, bố dành hết tất cả tình thương, thậm chí là hy sinh cả hạnh phúc riêng. Gia đình có 3 người con gái, nhiều khi người ta nói ra nói vào sao không đi kiếm một người con trai. Bố rất thương con nên không thể nào làm điều đó được.

Mặc dù bố không bao giờ nói thương con nhưng con biết mỗi khi con có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, bố đều dõi theo. Dù chưa từng nói thương con, nhưng tất cả những gì hai bố con dành cho nhau đều cảm nhận được.

Từ đó đến giờ bố không trách con cái bất cứ điều gì, thậm chí ngay cả khi bố bị chẩn đoán là ung thư. Thời điểm bố mổ là lúc em đang quay Táo Quân ở ngoài Bắc. Em không kịp bay về để vào bệnh viện, bố không trách một tiếng nào hết”.

Bố của siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa mới mất cách đây không lâu, những lời chia sẻ của các đồng nghiệp chạm đến nỗi đau vẫn còn âm ỉ trong tim. Cô khóc nghẹn chia sẻ bố mình là một người không nói quá nhiều nhưng là người ghi dấu ấn trong cô rất nhiều.

Bố Vũ Thu Phương không đồng ý khi con gái đi làm người mẫu vì cho rằng đây là "một nghề bại hoại thanh danh gia đình".

"Bố thường xuyên mắng em với những lời mà em không thể chấp nhận được. Sự khó khăn của bố đã giúp em có những quyết định đúng đắn. Làm gì thì làm đạo đức và tự trọng là quan trọng, mình phải biết giữ được bản thân mình.

Mãi một câu nói sau này em mới hiểu: 'Khi con sinh con, con mới hiểu lòng cha mẹ'. Ba năm em chăm bố em bị ung thư trong viện, thời gian ở cùng bố đã cho em những cảm xúc tuyệt vời bởi vì đấy có lẽ là khoảng thời gian dài nhất trong cuộc đời em được ở cạnh bố”, nữ siêu mẫu nghẹn ngào.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595