Ninh Dương Lan Ngọc rực rỡ tuổi 32 nhờ loạt trang phục đầy cá tính và tinh tế

TTGĐ - Ninh Dương Lan Ngọc đang từng ngày khẳng định hình ảnh trong lòng người hâm mộ không chỉ trong diễn xuất mà còn cả thời trang.

Thời gian vừa qua, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc luôn thu hút sự chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, những ngày gần đây, khi dự án điện ảnh “Cô Gái Từ Quá Khứ” công chiếu, một lần nữa, hai chữ Lan Ngọc lại được bàn tán sôi nổi khi vai diễn Hoàng Quyên lần này theo nhiều người nhận định là cú lội ngược dòng của người đẹp 9x sau thời gian dài bị nhận xét an toàn trong các vai diễn đẹp, thiếu sự bứt phá.


Vai diễn Ms.Q của Lan Ngọc đã thực sự vụn vỡ theo số phận của nhân vật và chạm đến trái tim của khán giả. Trên các bảng xếp hạng về lượt thảo luận và tương tác mạng xã hội, “Cô gái Từ Quá Khứ” hiện đang dẫn đầu và giữ vị trí Top 1 phòng vé.


Đáp lại tấm chân tình của quý khán giả đã và đang yêu thương nhân vật Hoàng Quyên của “Cô Gái Từ Quá Khứ”, Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip vừa tung bộ ảnh thời trang mới nhất để dành tặng người hâm mộ. Đây là những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập ATELIER.


Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc đang thành công trong việc xây dựng hình ảnh quý cô sang trọng, gợi cảm, thời thượng và tạo dấu ấn riêng với gu thời trang biến hóa. Những item cắt xẻ, hiểm hóc cũng không khiến cô e dè như trước.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn, Lan Ngọc tự tin thường xuyên lựa chọn những thiết kế bodycon vì dù đơn giản nhưng chúng luôn làm tốt nhiệm vụ tôn vóc dáng tối đa, khai thác tối đa những ưu thế hình thể của mỹ nhân 9X.

Nếu mẫu form bodycon đuôi cá màu trắng giúp Lan Ngọc tôn đường cong gợi cảm cùng điểm nhấn đặc biệt ở phần thân trên trễ vai, đổ vải tạo những đường nếp độc lạ thì chuyển qua mẫu bodycon màu đen, vẫn lấy form ôm dáng nhưng với điểm nổi bật ở phần khoét lưng lại giúp nữ diễn viên “Cô Ba Sài Gòn" khoe trọn ưu điểm “bỏng mắt”.


Trong một look khác của BST, Ninh Dương Lan Ngọc diện set đồ mang độ tương phản mạnh bởi mảng màu đỏ - đen, thể hiện rõ nét cá tính của nữ diễn viên nhưng không kém phần cuốn hút khi phần áo được lấy cảm hứng từ corset giúp khoe triệt để từng đường cong đầy quyến rũ.


Bắt trend với chiếc áo hai dây đơn sắc nhưng lại được rút dây một cách tinh tế, hack dáng. Ở set đồ tiếp theo, Xi Quan Lê cho thấy cách sắp xếp màu giữa áo và quần cũng tạo được độ tương phản thú vị.

Khi nữ tính, khi lại quyến rũ, đôi lúc Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với vẻ mong manh, thanh khiết. “Màu hồng là màu con gái” nhưng không vì thế mà màu hồng lại trở nên bánh bèo, nữ tính. Khi qua bàn tay của Xi Quan Le , chiếc váy hồng với form phóng khoáng và ấn tượng đặc biệt thu hút sự quan tâm bởi những dải màu được sắp xếp ngẫu nhiên trên nền chất liệu xuyên thấu.

Tinh giản với những form dáng trendy nhưng không vì thế mà nhàm chán chỉ với một gam màu đen chính là tinh thần của set đồ cuối. Cá tính, cool ngầu là những tính từ được highlight đến từ phụ kiện, kiểu tóc và lối trang điểm.

Sẽ nói không ngoa khi bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn để lại dấu ấn riêng về thời trang, gây thiện cảm với mọi đối tượng khán giả. Là một người luôn không ngừng đổi mới, tin chắc sắp tới, phong cách của Lan Ngọc sẽ còn nhiều thay đổi, đáp lại tình cảm của mọi người đã yêu thương và ủng hộ cô suốt 12 năm hoạt động nghệ thuật.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595