Người đẹp Mai Thảo Nguyên trải lòng trước những bình luận “đanh đá” từ khán giả

TTGĐ - Chuyến Đi Nhớ Đời – chương trình thực tế đang thu hút sự quan tâm đông đảo đến từ khán giả ở chặng nước rút cuối cùng để tìm ra chủ nhân giải thưởng lớn nhất tại Quảng Ngãi. 3 đội chơi : Thanh Xuân, Ngẫu Nhiên và YoLo lên dây cót, đạp hết ga cho cuộc chiến “sống còn” duy nhất phía trước. Khán giả cũng chia ra cổ vũ cho đội chơi yêu thích. Cũng từ đây, người xem vô tình tạo nên những cơn sóng tranh luận đến với mỗi thí sinh. Đặc biệt, người đẹp Mai Thảo Nguyêntop 60 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 đang trong ” tầm ngắm” dữ dội nhất.


Mai Thảo Nguyên được biết đến là em út cá tính của đội Ngẫu Nhiên. Cô nàng giàu năng lượng và quyết tâm đến cùng. Nhưng có lẽ, với tính cách thẳng thắn, rõ ràng nên đôi lúc Mai Thảo Nguyên vô tình đưa bản thân vào những tình huống trớ trêu. Cụ thể, ở chặng Nha Trang trong thử thách giữ thăng bằng trên cột nước, người đẹp đã cau có mặt mày vì bực bản thân mãi không thể hoàn thành. Thậm chí, phần thi của cô không được công nhận vì chưa đạt yêu cầu, buộc Mai Thảo Nguyên phải làm lại từ đầu. Ngay thời khắc đó, cô rất giận bản thân và thể hiện sự khó chịu đó qua câu hỏi dành cho ekip:”Em đủ 5 giây rồi mà. Đủ 5 giây chưa ekip ơi” khiến đồng đội Thái Bảo quát lớn:”Không cãi trọng tài. Làm lại”.


Thị phi nối tiếp thị phi khi ở phần thi ghi nhớ tên đường, cô em bất đồng ý kiến với Sư Tử chiến Vương Thùy Trang dẫn đến tranh cãi lớn muốn “nổ tung” nóc xe chỉ vì chọn câu hỏi 10 điểm hay 20 điểm. Kết quả, Mai Thảo Nguyên lọt vào tầm ngắm “gạch đá” từ khán giả về thái độ của cô em út dành cho đồng đội. Vẫn ở Nha Trang, Mai Thảo Nguyên lại bị réo tên lần nữa. Lần này vì một cục me, cô và đội YoLo không đội trời chung trong thử thách Nấu Canh Chua dù Phú Cường đã mềm mỏng năn nỉ: “Cho xin cục me đi” hay Lynk Lee ra sức thuyết phục với nét mặt dễ thương: “Nửa cục cũng được”. Không khí căng thẳng được đẩy lên khi Mai Thảo Nguyên thẳng thừ quyết định không trao đổi nguyên liệu trong khi YoLo đang nhiệt tình đàm phán thiện chí khiến Lynk Lee nóng mặt và tuyên bố : “Bắt đầu từ giây phút này, YoLo cạnh tranh với Ngẫu Nhiên ạ”. Đây là chặng thứ ba, đội Ngẫu Nhiên lúc này ở vị trí cuối, YoLo đầu bảng với yếu thế không có nguyên liệu để hoàn thành thử thách nấu canh chua, buộc 3 thành viên phải “máu lạnh” để thay đổi ván cờ.

Càng về sau, thử thách càng khó và đến Quy Nhơn, cuộc chiến gần như “sống còn” qua phần chơi đua xe trên cát, nướng sò, tìm số. Ekip đúng là biết cách “trêu đùa” lòng kiên nhẫn và tâm lý thí sinh. Luật chơi cướp điểm, các đội chơi phải có chiến thuật chuẩn xác cùng một cái đầu lạnh. Và Ngẫu Nhiên đã sử dụng kế sách “ai cản đường sẽ hạ người đó” cộng thêm thái độ lạnh lùng đã tạo lên cơn sóng tranh luận từ khán giả. Người xem cho rằng cô em út đang “ra dẻ”, thái độ “gập ghềnh” với anh chị.


Đang ở vị trí cuối cùng, Ngẫu Nhiên buộc phải ra chiến thuật “máu lạnh” ngay khi chiến thắng ở thử thách đua xe trong chặng Quy Nhơn. Cướp 50 điểm từ Thanh Xuân, Mai Thảo Nguyên và đồng đội lạnh lùng vỗ tay, tuyên bố : “không giải thích gì thêm” mặc cho nét mặt hoang mang của tất cả mọi người xung quanh. Đặc biệt, Thanh Xuân không hiểu vì sao Ngẫu Nhiên lại trừ điểm đội mình mà không suy xét cho toàn bộ diễn biến đang diễn ra. Phương Anh Đào hay Ngô Phương Anh nhăn nhó, lấn cấn cho màn cướp điểm từ đội đối thủ. Đỉnh điểm, đến phần thi nướng sò, đội Thanh Xuân thắng và có quyền cướp điểm, Mai Thảo Nguyên có chút lo lắng nhưng cô nàng phải cứng rắn để tinh thần đội không bị ảnh hưởng. Vô tình đã làm cho khán giả hiểu lầm rằng cô nàng đang thách thức và bằng mặt không bằng lòng với đội Thanh Xuân.

Tham gia chương trình thực tế lần đầu tiên cùng tính cách thẳng thắn của người đẹp đến từ xứ Quảng, Mai Thảo Nguyên chắc chắn sẽ có những vụng về trong hành động và thể hiện cảm xúc của mình. Khi các tập Chuyến Đi Nhớ Đời lên sóng, cô em út đội Ngẫu Nhiên mới có thể nhìn lại hành trình tham gia chương trình. Bản thân Mai Thảo Nguyên cũng có giây phút ngạc nhiên về chính mình. Bởi, cô nàng thấy đôi lúc còn chưa được khéo léo trong cư xử. Mai Thảo Nguyên cũng thẳng thắn đọc những bình luận của khán giả dành cho mình như “đội Ngẫu Nhiên mà không có Mai Thảo Nguyên thì team chắc cũng không tệ thế đâu. Oai đâu mà oai, có đem lại chiến thắng cho đội được đâu”, “thấy ai cũng chê Mai Thảo Nguyên, chê đủ thứ. Mình thì khác, không mê nổi em này”, “hay ra dẻ quá”, “bà Thảo Nguyên chơi game mà tâm ác thế…lấy điểm người ta do cảm xúc nên khi người ta hỏi không dám trả lời. Người gì mà mở miệng ra là như nuốt người ta kể cả đồng đội mình”… Ban đầu, cô nàng “sốc” và buồn khi người xem “ném gạch đá” về phía mình nhiều không đếm hết. Mai Thảo Nguyên phân trần: “Bản thân em rất buồn. Có những ngày em tự nhốt bản thân ở trong nhà không đi đâu. Thật sự với bản thân em trong cuộc sống em không muốn làm điều gì mà quá ồn ào, em muốn nhẹ nhàng bình yên. Nhưng trong Chuyến đi nhớ đời chưa bao giờ em nghĩ mình hơn thua để dành được giải thưởng cao nhất. Đơn giản em chỉ nghĩ đã chơi thì phải chơi hết mình, chơi hết những gì mình có thể làm được để sau này không phải hối hận vì điều gì. Với bản thân em cảm thấy mắt em rất là yếu khi bình thường và nếu ngoài nắng càng tác động vào thì cảm giác rất là khó chịu nên mặt hơi nhăn.


Có thể đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên em tham gia nên còn nhiều thiếu sót và chưa điều khiển được cảm xúc của mình một cách tốt nhất”. Đến tập 11, mọi sự chú ý dồn vào cô nàng, có khán giả đã có những lời lẽ gắt hơn, Mai Thảo Nguyên không còn né tránh và thẳng thắn trả lời : “Thật ra chuyến đi nhớ đời xuất phát điểm em đã nhiều thứ chưa biết gì. Cái gì cũng mới mẻ đối với em nên em rất sợ. Bản thân sợ độ cao, sợ độ sâu, sợ lật xe trên cát trong chặng Phan Thiết nữa, bản thân cái gì cũng sợ nên rất là căng thẳng. Nhưng đã quyết định tham gia chương trình thì cái gì em cũng phải làm được và không cho phép bản thân mình bỏ cuộc. Khi đọc được những bình luận của khán giả có người khen người chê em cũng rút ra nhiều bài học kinh nghiệm mà mình thiếu sót”.


Chương trình thực tế là nơi người chơi thể hiện đúng tính cách của mình, có người thẳng thắn, có người rụt rè, có người máu chiến nhưng có thể đôi lúc họ chưa khéo léo giải quyết tình huống để khán giả hiểu lầm về thái độ. Nhưng đó cũng là bài học và kinh nghiệm cho người chơi, giống như người đẹp Mai Thảo Nguyên mạnh mẽ nhìn thẳng vào vấn đề để phát triển : “Sau Chuyến Đi Nhớ Đời Nguyên vẫn là Nguyên nhưng sẽ ở một phiên bản khác hoàn hảo hơn. Ai cũng có vấp ngã mới trưởng thành được. Nguyên nghĩ để khán giả phản ứng gay gắt như vậy cũng là một phần lỗi do mình. Nguyên muốn thay đổi để tốt hơn và nếu có cơ hội Nguyên vẫn muốn thử sức ở một sân chơi mới. Và sẽ cho khán giả thấy được Nguyên của bây giờ sẽ trưởng thành và tốt hơn bây giờ”.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595