Nghệ sĩ Việt Hương kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị

TTGĐ - Việt Hương mong muốn mang tới cho các khách mời có mặt tại lễ kỷ niệm Hương Thị một ấn tượng khó phai và những ký ức tuyệt vời nhất.

Tối 8/10, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị của nghệ sĩ Việt Hương vừa kỷ niệm 4 năm thành lập. Việt Hương – Hoài Phương cùng đội ngũ Hương Thị đã chuẩn bị từ rất lâu, lên kế hoạch tỉ mỉ chu đáo cho ngày đặc biệt đáng nhớ nhất trong năm của Hương Thị. Bên cạnh đó, thông điệp xuyên suốt chương trình kỷ niệm cũng được thể hiện tinh tế từ cách trang trí không gian sự kiện cho tới những tiết mục nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu.

Sự kiện năm nay được thực hiện tại một địa điểm mới là và sân khấu được đặt trong một mái vòm tạo cảm giác lộng lẫy, lung linh hơn.



Khu vực đón khách được trang trí bằng hàng ngàn bông hoa hồng, sân khấu chính là một bông hoa hồng khổng lồ. Hoa hồng – nữ hoàng của các loài hoa cũng chính là hình ảnh chủ đạo của chương trình, đồng thời là hình ảnh của sản phẩm Queen mà Hương Thị mới ra mắt.


Hình ảnh đóa hồng rực rỡ còn được thể hiện thông qua màn trình diễn của của bộ ba Việt Hương – BB Trần – Hải Triều. Cả ba như những đóa hồng khoe sắc rạng rỡ trên sân khấu khi lần đầu thể hiện cùng nhau các khúc nhạc ngoại lời Việt “Sunny”. Với trang phục được thiết kế riêng, các nghệ sĩ “bung lụa” và thể hiện sức cuốn hút như những bông hồng duyên dáng, đáng yêu.


Bé Elyza - con gái nghệ sĩ Việt Hương & Hoài Phương – cũng tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế nhí Kelly Ngọc Anh kết hợp với NTK Tăng Thành Công


Bộ sưu tập trẻ trung, đầy sức sống và không kém phần quyến rũ của NTK nhí Kelly Ngọc Anh kết hợp với NTK Tăng Thành Công; màn trình diễn 3 ca khúc đầy cuốn hút của Lona Kiều Loan dù mỗi người một vẻ nhưng đều mang thông điệp về tình yêu, hạnh phúc đến cho người phụ nữ.


Trong suốt sự kiện, Hoài Phương luôn sát cánh cùng Việt Hương. Anh không chỉ đồng hành Việt Hương trong suốt quãng thời gian đón khách, hỗ trợ cho vợ trong hậu trường mà còn chuẩn bị một tiết mục là ca khúc tự sáng tác dành riêng cho bà xã trong dịp sinh nhật Hương Thị và Việt Hương.

Đối với Hoài Phương, người phụ nữ giống như những bông hồng xinh đẹp cần được nâng niu, trân trọng và hết mực yêu thương. Đó cũng chính là thông điệp mà Hương Thị mong muốn gửi tới khách hàng khi cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Queen. Mỗi người phụ nữ đều nên trở thành nữ hoàng của cuộc đời mình.


Việt Hương chia sẻ, trong 4 năm qua, Hương Thị đều luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình mang tới cái đẹp cho mọi người, đặc biệt là người phụ nữ. Dù đối mặt với những khó khăn, thách thức nhưng người đứng đầu cùng đội ngũ Hương Thị luôn giữ vững quan điểm làm việc bằng tâm.

Các sản phẩm của Hương Thị đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại.

Hương Thị cũng không ngừng sáng tạo, tìm tòi và đưa ra những sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Queen là một sản phẩm như vậy. Được ra mắt đúng vào tháng 10, tháng tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, Việt Hương hy vọng, Queen sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời với các chị em trong thời gian tới.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595