Minh Ngọc hoá tiểu thư kiêu sa trong bộ ảnh mừng 7 năm đăng quang Én vàng MC

TTGĐ - Lê Đình Minh Ngọc từng là một cô sinh viên mới tốt nghiệp nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều băn khoăn lo lắng về sự nghiệp tương lai của mình và thế là Minh Ngọc đã dấn thân vào rất nhiều cuộc thi rất nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống của mình và qua đó quen biết được nhiều người bạn. Minh Ngọc đã từng tham gia rất là nhiều cuộc thi ví dụ như là Việt Nam idol, The voice,… qua đó quen biết bạn Quốc Bảo, hiện nay cũng đang là một Mc được nhiều khán giả biết đến và thú vị là khi hai đứa cùng nhau tham gia casting hát để rồi bây giờ cả hai đứa đều trở thành Mc và cùng đồng hành trong chương trình chung sức tranh tài của đài Bà Rịa Vũng Tàu.


Cuộc thi đầu tiên Minh Ngọc giành giải nhất là cuộc thi Hợp Ca Tranh Tài chiếu trên VTV được đồng hành cùng đội trưởng Phan Đinh Tùng và những bạn trong đội đã giúp Minh Ngọc trưởng thành hơn và sau đó Minh Ngọc đã tiếp tục phát triển và tìm hiểu bản thân của mình với cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình năm 2015 và được khán giả biết đến cũng như yêu thương với giải nhất Én Vàng.

Ngoài ra thì Minh Ngọc dẫn những chương trình được phát nhạc yêu thích như người kể chuyện tình của đài truyền hình Vĩnh Long, Chương trình 60 giây của HTV, chương trình Lời trái tim
 


của VTV và cùng nhiều nữa, những dự án của Minh Ngọc là MC, Ngọc còn được làm nghệ thuật với vai trò ca sĩ và diễn viên.

Nhân kỉ niệm 7 năm đạt danh hiệu Én Vàng năm 2015 của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Minh Ngọc cảm ơn đài truyền hình đã có một cuộc thi ý nghĩa và qua cuộc thi Minh Ngọc được bén duyên với nghề dẫn chương trình và gắn bó với nghề suốt 7 năm qua để từ đó Minh Ngọc được phát triển và dẫn dắt nhiều chương trình được khán giả yêu thương. Trong thời gian sắp tới Minh Ngọc cũng sẽ tiếp tục tham gia những dự án ,những chương trình lan tỏa những giá trị tích cực tốt đẹp, tiếp tục truyền cảm hứng và dẫn dắt những chương trình tình ca lãng mạn yêu đời yêu cuộc sống để qua đó giúp khán giả cùng Minh Ngọc thư giãn qua những chương trình ý nghĩa.



Minh Ngọc cũng sẽ tiếp tục tham gia những dự án cộng đồng và trong tương lai sắp tới Minh Ngọc sẽ tiếp tục có những hành trình mới mong quý vị khán giả dõi theo và tiếp tục yêu thương ủng hộ mình. Minh Ngọc vẫn miệt mài cống hiến hết mình vì nghệ thuật và cảm ơn người dẫn chương trình đã đưa Minh Ngọc đến gần hơn với khán giả.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595