'Lưới trời': Gần cuối phim khán giả vẫn lo lắng cho mối duyên của Mỹ Tiên và Khang

TTGĐ - Chỉ còn một tập cuối nhưng Mỹ Tiên và Khang vẫn chưa có dầu hiệu thành đôi. Điều này khiến những người hâm mộ thật sự lo lắng.

Trải qua bao nhiêu gian nan, vất vả cuối cùng Mỹ Tiên cũng đã được hạnh phúc. Nhờ Út Hạnh nhớ lại nốt ruồi son ở bàn chân và kết quả xét nghiệm ADN của bác sĩ Minh chứng thực, Mỹ Tiên đã có thể nhìn nhận lại mẹ ruột, trở lại vị trí vốn dĩ thuộc về mình. Niềm hạnh phúc lớn nhất của Mỹ Tiên là lao vào vòng tay mẹ ruột – Út Hạnh mà không một lời oán trách bất cứ ai. Cô gái nhỏ còn được Út Hạnh dẫn đến gặp ông Hải để nhìn lại cha ruột. Cảm mến sự hiền lành, nhân hậu của Mỹ Tiên, Nga cũng xóa bỏ hết mọi hận thù đối với Hải, Út Hạnh và nhận Mỹ Tiên làm con nuôi.



Cùng một lúc có rất nhiều người thân và dành trọn tình yêu thương cho Mỹ Tiên. Thấy cô gái nhỏ được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người khiến khán giả rất hài lòng với cái kết có hậu. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang lo lắng cho mối lương duyên của Mỹ Tiên và Khang.



“Con ông con bà có thành đôi được không?”, “Sao gần hết phim rồi mà chưa thấy nói gì tới chuyện của Khang và Mỹ Tiên vậy?”, “Hạnh phúc có trọn vẹn không đây?”... nhiều khán giả lo lắng. Người hâm mộ lo lắng cho cặp đôi này cũng không sai bởi trước đó Út Hạnh đã từng phản đối cuộc hôn nhân “con ông con bà” khi Mỹ Tú còn trong vai diễn con gái của cô. Liệu Út Hạnh và bác sĩ Minh có chấp nhận để Khang và Mỹ Tiên thành đôi? Đây từng là ước nguyện của bà Hai khi còn sống, Út Hạnh và bác sĩ Minh có vì điều này để cho Mỹ Tiên và Khang nên duyên vợ chồng?

Tập cuối Lưới trời được chiếu vào lúc 21h00 thứ hai ngày 31/10 trên kênh THVL1.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595