Lucie Nguyễn “nhảy cẫng” vì hạnh phúc trước món quà 20/10 từ “tình trẻ” Tuấn Dương

TTGĐ - Chuyện tình của Lucie Nguyễn cùng hot boy Tuấn Dương thời gian qua thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Từ sau khi chàng quyết tâm “cưa đổ” đàn chị trên show hẹn hò, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.


Nhiều ý kiến cho rằng kể từ khi yêu nhau, Lucie Nguyễn dường như ngày càng yêu đời, vui vẻ và trẻ trung hơn rất nhiều.


Mới đây, đoạn clip Tuấn Dương âm thầm chuẩn bị quà mừng ngày 20/10 và kỷ niệm ngày yêu nhau với Lucie Nguyễn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tuấn Dương tiết lộ do Lucie Nguyễn rất thích hoa nên tình trẻ đã chi gần 50 triệu để mua hoa hồng và trang trí xung quanh phòng khách trong lúc Lucie Nguyễn đi công việc. Ngay khi bước vào phòng, Lucie Nguyễn đã vô cùng bất ngờ trước món quà đặc biệt của bạn trai dành cho mình. Tuy nhiên, phản ứng đầu tiên của nữ CEO khiến CĐM vô cùng thích thú khi thốt lên: “Cái gì vậy bà Dương".



Ngay khi đoạn clip được đăng tải, người hâm mộ đã dành nhiều lời bình luận trước sự đáng yêu của cặp đôi Lucie Nguyễn và Tuấn Dương.


Lucie Nguyễn được biết đến là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí Việt và đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Chi Pu, Diễm My 9x, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc… Đặc biệt, cô nàng còn là chị em thân thiết của Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc. Không chỉ thế, mỹ nhân 8x còn là cô chủ của 3 thương hiệu thời trang khá có tiếng, được nhiều sao Việt ưu ái lựa chọn.


Khôi  Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595