Lộ hình ảnh Lan Ngọc răng hô, da đen đúa: Hình tượng Ngọc nữ còn đâu?

TTGĐ - Bộ phim của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito vừa công bố hình ảnh mới nhất, hé lộ thêm tình tiết trong Cô Gái Từ Quá Khứ: Thân thế thực sự của hai nhân vật do Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đóng.

Trong hai tấm poster mới nhất được công bố trước thời điểm phim khởi chiếu vào 13/10, cả Lan Ngọc lẫn Kaity Nguyễn đều xuất hiện trong bộ dạng tồi tàn, nghèo khổ, lấm lem. Nhân vật Hoàng Quyên khiến người xem không thể nhận ra một Lan Ngọc da đen nhẻm, mũi tẹt, răng hô, tóc tai bù xù, vẻ mặt khắc khổ còn Kaity Nguyễn thì xơ xác đen đúa, dường như bị ai đó khống chế đến mức phải khóc lóc van xin.

 
Lan Ngọc đen đúa, xơ xác, mũi tẹt trong tạo hình nghèo khổ khiến mọi người khó lòng nhận ra.


Nhìn tạo hình nghèo khó, rách nát của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì vốn dĩ đã quen với hình tượng kiêu kỳ, sang trọng của cô từ phim đến đời thực trong 5 năm qua. Là người đang ở đỉnh cao của danh vọng, vạn người mê, sở hữu những hợp đồng triệu đô, xe sang chục tỷ và cả căn penthouse đắt đỏ bậc nhất đất Sài Thành, Ms Q sẽ làm mọi cách để tẩy trắng cái quá khứ đáng quên ấy, khi mà chỉ còn 7 ngày nữa, cô sẽ bước vào hào môn của Lê Gia. Quá khứ tồi tàn, khổ sở chắc chắn là điều đầu tiên mà đại mỹ nhân Ms Q không muốn bất kỳ ai biết, nhất là chồng sắp cưới của cô - Jack (Lê Xuân Tiền).

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Tôi đã phải tăng cân trong giai đoạn sống cùng với nhân dạng xơ xác, da đen nhẻm đó. Tạo hình răng hô cũng khiến tôi gặp nhiều trở ngại khi thoại, phải tập luyện ở nhà với phần răng giả để quen với khẩu hình miệng. Cũng nhờ vào việc hoá trang thành một hình ảnh khác lạ như vậy, tôi hiểu được nhân vật Hoàng Quyên của mình đã phải làm rất nhiều thứ để cố gắng tẩy trắng và lột xác hoàn toàn để có được ngày hôm nay. Chắc chắn rằng cô ta sẽ không để hiện tại và tương lai bị phá hỏng bởi quá khứ ấy."

Còn về phần Kaity Nguyễn, nhân vật Quỳnh Yên cũng không khá khẩm gì hơn khi chính cô cũng sở hữu một quá khứ đáng sợ. Bản thân nữ diễn viên Gen Z cũng đã bị shock khi nhìn thấy tạo hình ấy của mình. "Trước giờ khi đóng phim, tôi chỉ make up chứ chưa được hóa trang để biến mình trở thành một con người khác hoàn toàn như thế. Tôi hỏi hai anh Bảo Nhân - Namcito, rằng có nhất thiết phải tồi tàn đến vậy không? Hai anh bảo đó là bắt buộc, Hoàng Quyên và Quỳnh Yên phải trải qua một quá khứ rất khắc nghiệt để có được ngày hôm nay, và đây là lý do tại sao Ms Q rất sợ khi Quỳnh Yên trở lại."

Rõ ràng trong hình still được công bố, vẻ mặt hốt hoảng, kêu gào trong tuyệt vọng của Kaity Nguyễn phản ánh một tình huống cùng cực mà cô đang phải đối mặt. 15 năm trôi qua, Quỳnh Yên giờ đây cũng đã sở hữu cho mình vẻ ngoài rực rỡ, sang trọng, khác hẳn với hình ảnh năm xưa. Tuy nhiên, liệu rằng Quỳnh Yên có giống Hoàng Quyên, tìm mọi cách để gột rửa cái quá khứ kia, hay cô lại muốn lật tung nó lên, dùng chính những điều này để uy hiếp Ms Q?


Những hình ảnh trên đồng thời mang đến nhiều ngạc nhiên cho các khán giả quan tâm đến tác phẩm của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Bởi lẽ, họ từng tự nhận "chúng tôi chỉ làm phim về giới siêu giàu" khi dát tiền tỷ lên những bối cảnh xa hoa lộng lẫy, vào những bộ trang phục đắt đỏ hay xe sang hàng hiệu qua loạt phim Gái Già Lắm Chiêu. Vậy mà giờ đây, lần đầu tiên hai đạo diễn này lại khai thác một hình ảnh nghèo khổ xác xơ cho nhân vật của mình.

"Áp lực của chúng tôi là bằng mọi cách phải lột xác được diễn viên đó, mang tới một vai diễn hoàn toàn mới, đào sâu cho họ những mảng tâm lý, kỹ thuật để họ có thể thoải mái bung ra tất cả khả năng diễn xuất của mình cho vai diễn và cống hiến cho bộ phim một vai diễn hoàn toàn khác và làm khán giả bất ngờ." - Đạo diễn Bảo Nhân cho biết về những thay đổi lớn lao này của mình.

Đạo diễn Namcito chia sẻ thêm: "Chúng tôi không muốn lặp lại chính mình, bởi vậy với 'Vũ trụ Mỹ nhân', chúng tôi đã xác định phải làm một cái gì đó khác hẳn với những gì đã từng đóng khung chúng tôi qua 'Vũ Trụ Gái Già' bằng thể loại mới, những đề tài mới."

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595