Linh Linh Nguyễn và câu chuyện khởi nghiệp đầy ngưỡng mộ

TTGĐ - Nguyễn Thị Mỹ Linh được bạn bè đồng nghiệp biết đến với cái tên Linh Linh Nguyễn. Cô 26 tuổi, nhìn có vẻ "liễu yếu đào tơ" nhưng lại chất chứa một nghị lực sống phi thường cùng tư duy kinh doanh vô cùng đáng nể.


Linh Linh Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn trong một gia đình tri thức. Ngay từ nhỏ cô hiểu được giá trị của việc giáo dục nên đã học một cách nghiêm túc. Vì vậy, khi lớn lên cô dễ dàng tốt nghiệp một trường đại học có tiếng về ngành du lịch. Tuy nhiên, duyên số đẩy đưa cô gái trẻ bất ngờ rẽ hướng sang marketing khi nhận được lời mời của 1 tập đoàn nước ngoài lớn về làm việc vì tư duy và ý chí tốt.

Có được một công việc với một vị trí tốt cùng mức lương đáng ao ước cho các sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc Linh Linh cảm thấy mình không thuộc về nơi này và xin nghỉ việc. Và hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ đầy nghị lực cũng bắt đầu từ đây.



Ngay từ bé, Linh Linh Nguyễn đã được mọi người nhận xét là thích kinh doanhh, muốn được khởi nghiệp. Vì vậy, cô đã nung nấu cho mình nhiều ước mơ và hoài bão về sự nghiệp cho bản thân ngay khi trên ghế nhà trường. Vì xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả nên Linh Linh Nguyễn luôn ý thực được mình phải vươn lên, tự lập không dựa dẫm vào ai. Bên cạnh đó, cô gái trẻ luôn đặt ra mục tiêu và mục đích rõ ràng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Có lẽ chính vì thế mặc dù chỉ mới 26 tuổi nhưng cô đã sớm sở hữu cho mình một sự nghiệp đáng mơ ước. Tính đến thời điểm hiện tại, Linh Linh Nguyễn đã sở hữu vài cơ ngơ bất động sản tại q12, q3 TP.HCM. Chưa dừng lại ở đó, khi đã có được tiền để ổn định cô gái trẻ lại tiếp tục nảy ra thêm nhiều ý tưởng khởi nghiệp khác. Nhờ có gu thời trang và am hiểu nhất định về lĩnh vực này vì thế, Linh Linh Nguyễn tiếp tục cho ra đời thương hiệu thời trang tự thiết kế của riêng mình mang tên NALI ( NALIbylinhlinhnguyen). Mục tiêu của thương hiệu thời trang này hướng đến là đa dạng hoá các đối tượng khách hàng, linh hoạt trong độ tuổi từ 20 đến 40.



Vì thế , kể từ khi ra mắt thương hiệu thời trang của Linh Linh Nguyễn đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường bởi sự am hiểu và khảo sát trước đó từ cô chủ nhỏ. Các mẫu thiết kế của NALI được đánh gía là bắt kịp xu hướng, thể hiện rõ ràng tính cách và sở thích của người mặc, đa dạng mẫu mã... Linh Linh Nguyễn luôn đề cao tính sáng tạo và "độc nhất" trong mỗi sản phẩm mình tung ra thị trường nên các mẫu thiết kế được tạo ra đều mang hơi thở của sự hiện đại, thanh lịch, sang trọng và trẻ trungg, phù hợp với các khách hàng với nhiều ngành nghề khác nhau trong xã hội.



Điều đặc biệt, với niềm đam mê bất tận với thời trang nên Linh Linh Nguyễn còn cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình mang tên NALI IN BLOOMY. Bộ sưu tập được cho ra đời với ý tưởng mỗi người phụ nữ sẽ là bông hoa đẹp nhất trong chính cuộc sống của mình nhằm tôn vinh nét đẹp và tinh thần của chính các chị em trong cuộc sống này.



Chia sẻ về hành trình sự nghiệp của bản thân sau nhiều năm nhìn lại, Linh Linh Nguyễn tâm sự: "Thời trang đối với tôi không chỉ đơn thuần là công việc hái ra tiền nuôi sống bản thân mà đó còn là nguồn sống, đam mê bất tận. Tôi đã khởi nghiệp, sống còn cùng với nó với không ít thành công lẫn thất bại nên tôi hiểu rõ bản thân mình đã có tình yêu mãnh liệt như thế nào đối với ngành nghề này. Những thứ đã qua cho tôi nhiều bài học, kinh nghiệm sống và giúp tôi biến nó thành động lực để dần hoàn thiện mình trong tương lai. Thời gian tới, song song với công việc thiết kế tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển mảng bất động sản để có thêm điều kiện phát triển bản thân mình. Tôi trân trọng và biết ơn những khách hàng, đối tác và những người đã đồng hành ủng hộ cùng tôi. Tôi muốn khẳng định rằng, nhờ có tình yêu thương của mọi người mà đã có một Linh Linh Nguyễn như ngày hôm nay".


Mọi thông tin quảng cáo, truyền thông báo chí chi tiết có thể liên hệ cho Hoàng Khánh Dũng qua số điện thoại: 0914969996 - 0928891666 email: khanhdungsg@gmail.com.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595