Lan Ngọc - Kaity Nguyễn diện đồ đôi cùng nhau tổ chức Fanmeeting

TTGĐ  - Sáng 1.10, cặp kiều nữ màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn diện đồ đôi và xuất hiện rạng ngời tại buổi Fanmeeting chung của cả hai.


Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, phim điện ảnh "Cô gái từ quá khứ" sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13.10 - sớm hơn 1 tháng so với lịch dự kiến ban đầu.

Ở giai đoạn này, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn - nữ diễn viên chính trong phim đều rất hồi hộp khi chờ đợi "đứa con tinh thần" chung của mình ra mắt.


Bộ phim điện ảnh mở đầu Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito hứa hẹn mang đến sự đột phá cho cả hai mỹ nhân, khác hẳn với những gì mà khán giả đã biết về họ trong nhiều năm theo đuổi diễn xuất.

Trong buổi Fanmeeting, tạo hình "chị em sinh đôi" của hai ngọc nữ màn bạc mang đến sự thú vị lẫn tò mò với những người hâm mộ có mặt. Bởi lẽ, theo thông tin nội dung phim "Cô gái từ quá khứ", hai nhân vật Hoàng Quyên - Quỳnh Yên của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đối đầu nhau "nảy lửa", vạch trần những sự thật về quá khứ tăm tối của Ms Q.


Cũng trong sự kiện tổ chức tại TPHCM, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã dành cơ hội cho hơn 100 người hâm mộ may mắn nhất để có thể tham dự, giao lưu cùng hai mỹ nhân, đồng thời nhận được các phần quà đặc biệt.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xúc động chia sẻ rằng, "Tôi cùng hạnh phúc khi thấy các bạn fan đã đến từ rất sớm. Dù cho lịch trình thông báo là 9h sáng nhưng tôi thấy có những bạn chờ từ 7h. Chính tình cảm của các fan là động lực để tôi ngày một cố gắng hoàn thiện mình, để các bạn hoàn toàn tự hào khi đã đồng hành cùng tôi".

Tương tự Lan Ngọc, Kaity Nguyễn tâm tình rằng, "Buổi Fanmeeting ngày hôm nay là lần đầu tiên mà tôi thấy có hoạt động trình chiếu trailer đầu tiên cho các bạn fan xem. Lần đầu chiếu đoạn video hơn 2 phút này, tôi không xem mà quay xuống hàng ghế phía sau để theo dõi phản ứng của các bạn. Nhìn ai cũng chăm chú theo dõi những tình huống gay cấn, ly kì, giật gân mà tôi tin rằng, đoàn phim đã làm tốt vai trò của mình".


Cuối buổi Fanmeeting kéo dài gần 3 giờ đồng hồ với nhiều hoạt động thú vị, giao lưu tương tác giữa Lan Ngọc với Kaity Nguyễn cùng người hâm mộ, hai nữ chính của loạt phim "Gái già lắm chiêu" gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả: "Chúng tôi biết ơn với những tình cảm mà mọi người dành cho mình, và chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng khi đi cùng nhau trong suốt thời gian qua cũng như hành trình sắp tới. Hãy chờ đón một diện mạo mới của cả Lan Ngọc và Kaity khi bộ phim "Cô gái từ quá khứ" chính thức ra rạp" .

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595