Khám phá căn Villa tuyệt đẹp của nghệ sĩ Kiều Linh

TTGĐ - Nghệ sĩ hài Kiều Linh sở hữu căn villa được thiết kế hiện đại với phong cách Châu Âu đẹp như khu vườn cổ tích ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Kiều Linh là thế hệ diễn viên gạo cội, có hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật. Cô gây ấn tượng với nhiều bộ phim như: Tân phong nữ sĩ, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lối sống sai lầm... Phong cách diễn xuất của cô rất đặc trưng và được nhiều người yêu mến. Kiều Linh cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh bất động sản, Kiều Linh quyết định xây cơ ngơi này với ý định để thỉnh thoảng về Đà Lạt nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết.

Với diện tích rộng 500m2, căn biệt thự được thiết kế với 9 phòng ngủ sang trọng, hiện đại với tông màu chủ đạo mang tên màu sắc của loài hoa biểu tượng của tình yêu. Họa tiết trang trí cũng được lựa chọn khéo léo thể hiện phong cách tinh tế của nghệ sĩ Kiều Linh giúp mỗi tối được yên giấc sau một ngày dài hoạt động.


Vì tính cầu toàn chỉn chu, mong muốn tất cả nội thất trong căn nhà tốt nhất có thể, Kiều Linh không ngại chi 30 tỉ đồng để hoàn thành căn nhà mơ ước mà cô ấp ủ từ rất lâu.


Cho dù thiết kế nội thất phong cách Châu Âu hay hiện đại, nhưng chủ nhân tổ ấm vẫn thích có một không gian sống nghệ thuật giữa cuộc sống bộn bề.


Kiều Linh chia sẻ: "Vì mê khí hậu mát mẻ trong lành nên 3 năm nay tôi lên Đà Lạt đầu tư và tổ ấm này là tâm huyết ấm ủ từ rất lâu, Linh mất nhiều năm mới hoàn thành căn nhà trong mơ như thế này. Từ khâu tuyển chọn tông màu, kiểu mẫu, các thiết kế đều do Linh tỉ mỉ từng chi tiết tốt nhất có thể".


"Buổi sáng dậy sớm săn mây, đọc sách thư giãn, cà phê tán gẫu hay tiệc nướng BBQ đều nằm gọn trong khu vườn xinh xắn. Điều mà tôi thích nhất là mỗi phòng ngủ mang tên một màu sắc của hoa hồng" - cô nói thêm.


Đây là không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa có nhiều công năng giúp cho cuộc sống của nữ nghệ sĩ thoải mái sau nhiều năm miệt mài với công việc.


Cô còn thiết kế nhiều slogan xung quanh tổ ấm của mình.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595