Hoa hậu Tiểu Vy tốt nghiệp đại học

TTGĐ - “4 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam cũng là 4 năm thời sinh viên tươi đẹp. Nhìn lại, tôi thấy tự hào vì mình đã không bỏ cuộc. Cố gắng cho ước mơ của chính mình và cố gắng cho hình mẫu của một Hoa hậu Việt Nam”, Tiểu Vy chia sẻ.

Ngày 30/10, Hoa hậu Tiểu Vy nhận bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Xuất hiện trong buổi lễ trao nhận bằng, Tiểu Vy rạng rỡ và không giấu được niềm hạnh phúc khi kết thúc việc học thành công.


Chia sẻ với Tiền Phong, Tiểu Vy cho biết cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi chỉ vừa 18 tuổi. Đó cũng là ngưỡng cửa cô bước vào đại học. “Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cuộc đời của tôi đã thay đổi ít nhiều. Với danh hiệu cao quý này, tôi được mọi người biết đến và yêu thương nhiều hơn. Tôi nhận thức được rằng mình cũng là một thần tượng. 4 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam cũng là 4 năm thời sinh viên tươi đẹp. Nhìn lại, tôi tự hào vì mình đã không bỏ cuộc. Cố gắng cho ước mơ của chính mình và cố gắng cho hình mẫu của một Hoa hậu Việt Nam. Khó khăn nhất là việc cân bằng thời gian giữa việc học và trách nhiệm của một hoa hậu. Thêm đó là thời gian dịch bệnh làm gián đoạn việc học, tôi cũng như các bạn phải học online”, Tiểu Vy nói.


Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm nhất ngành quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh quốc) và ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. 

Tiểu Vy nhấn mạnh ngày nhận bằng tốt nghiệp chính là dấu mốc đáng nhớ và mở đầu cho nhiều cơ hội phía trước. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiểu Vy có thể tập trung toàn lực cho sự nghiệp của mình cũng như hoạt động showbiz.

“Tôi đang theo đuổi con đường diễn xuất và dự kiến bộ phim đầu tay sẽ ra mắt vào tháng 12. Hiện tại, tôi cũng tham khảo 1 số bộ phim và tiếp tục sứ mệnh nhân ái của một hoa hậu. Hy vọng dù ở hành trình nào, tôi vẫn luôn có mọi người bên cạnh”, Tiểu Vy chia sẻ.


Tiểu Vy sinh năm 2000 ở Quảng Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm nhất ngành quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh quốc) và ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Cô có chiều cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng là 84-63-90 cm. Thời điểm đó, Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ấn tượng. Thậm chí, cô được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu đẹp nhất”.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595