Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi thông tin bị kiện

TTGĐ - Luật sư của Hoa hậu Thùy Tiên vừa có những phản hồi chính thức liên quan đến việc Miss Grand International 2021 bị bà Đặng Thùy Trang nộp đơn kiện tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM).


Hôm 24.10, bà Đặng Thùy Trang thông tin với báo chí rằng đã đưa đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Bà Thùy Trang cho rằng phán quyết của tòa sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho dư luận về những ồn ào giữa mình và Miss Grand International 2021 thời gian qua. Phía Tòa án nhân dân quận Gò Vấp cũng có văn bản xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của bà Đặng Thùy Trang về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Liên quan đến vụ việc này, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo - đại diện pháp lý cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng có phản hồi chính thức với báo chí. Nói về đơn kiện yêu cầu giải quyết tranh chấp hợp đồng vay, luật sư Thảo nêu quan điểm: "Việc khởi kiện tranh chấp hợp đồng dân sự là điều hết sức bình thường trong quan hệ dân sinh. Điều này cũng thể hiện sự văn minh, thượng tôn pháp luật thay vì có những hành động đe dọa, nói xấu, xuyên tạc nhằm mục đích đòi tiền".


Tuy nhiên, theo luật sư Phương Thảo, trong vụ việc lần này, bà Trang cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên về hành vi vu khống. Đại diện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ: "Việc thông tin sai lệch về nội dung kiện là nhằm mục đích gì chưa rõ, nhưng điều này sẽ gây hiểu nhầm cho Thùy Tiên. Hơn nữa, theo các tài liệu bà Trang đưa ra thì không có tài liệu gì thể hiện Tiên vay nợ của Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở".

Luật sư Phương Thảo cho biết đã đề nghị Sở Thông tin Truyền thông xử phạt bà Đặng Thùy Trang về hành sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm Thùy Tiên trên mạng xã hội. Đồng thời, phía Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Thùy Trang trên Toà án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và vụ việc đang trong quá trình giải quyết từ tháng 9.2022.

Được biết hiện tại Hoa hậu Thùy Tiên đang đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand International 2022, diễn ra tại Jakarta (Indonesia). Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 25.10.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595