Hoa hậu Mai Phương vừa đàn vừa hát tặng các nữ y, bác sĩ nhân ngày 20/10

TTGĐ - Có mặt tại bệnh viện Quân y 175 từ sáng sớm, Hoa hậu Mai Phương đã mang hơn 100 phần quà đến trao tận tay cho các y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ đang điều trị bệnh tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân của bệnh viện nhân ngày 20/10.


Mới đây, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có mặt tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân của bệnh viện Quân Y 175, để tận tay trao gần 100 phần quà tri ân đến y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Trong đó, có 50 phần quà được nàng hậu dành tặng cho các y, bác sĩ nữ - những “chiến binh” áo trắng luôn sẵn sàng chiến đấu hết sức mình để giành lại sự sống cho các bệnh nhân.

Tiếp theo đó, 50 phần quà còn lại, Mai Phương đã dành tặng cho các bệnh nhân nữ đang điều trị ung bướu tại bệnh viện.

Nàng hậu đã đến tận giường bệnh, thăm hỏi và tận tay trao quà cho các nữ bệnh nhân.


Không chỉ là những món quà về làm đẹp, Mai Phương còn gửi gắm lời cảm ơn chân thành của mình đến các chị y, bác sĩ vì những cống hiến thầm lặng mà họ đã làm.

Ngoài giá trị về vật chất, người đẹp cũng hy vọng món quà nhỏ nhân ngày 20/10 này sẽ tiếp thêm động lực cho các “nữ chiến binh” trong công tác điều trị bệnh.


Bên cạnh việc trao tận tay những món quà ý nghĩa, Mai Phương bất ngờ xuất hiện giữa trung tâm của bệnh viện cùng chiếc đàn piano.

Nàng hậu đã vừa đàn vừa hát ngân nga ca khúc "Sống như những đóa hoa".

Ca từ của bài hát vang lên cũng là một lời động viên mà cô nàng dành tặng cho toàn thể các y, bác sĩ và các bệnh nhân.


Hoa hậu Mai Phương còn trao tặng những đoá hoa hồng như một lời chúc, một lời tri ân cho các y bác sĩ nữ nói riêng và toàn thể phụ nữ nói chung nhân ngày 20/10.


Hoa hậu Mai Phương cũng chia sẻ, cô sẵn sàng đồng hành cùng bệnh viện trong các dự án sắp tới với hy vọng được cống hiến sức mình cho cộng đồng.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595