Hình ảnh đám hỏi Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch CLB Hà Nội

TTGĐ - Đám hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang diễn ra chiều 17/10 tại nhà riêng của cô. Hôn lễ của họ được tổ chức ngày 23/10 với sự tham dự của bạn bè thân thiết.


Chiều 17/10, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang sẽ được tổ chức tại nhà riêng của cô ở khu vực phố cổ Hà Nội.


Buổi lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Phóng viên không được tác nghiệp bên ngoài khu vực tổ chức lễ ăn hỏi. Vốn là người kín tiếng về đời tư, Mỹ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đặc biệt là sự cảm thông của giới truyền thông bởi gia đình hai bên muốn có không gian riêng tư cho bạn bè và người thân trong ngày lễ trọng đại.


Do diện tích khá nhỏ nên nhà cô dâu được trang trí đơn giản, sang trọng. Bên trong, bàn trà đón khách được trang trí theo phong cách cổ điển với hoa sen, bình gốm cổ.
 
Chia sẻ với Tiền Phong, ông Đỗ Ngọc Giao - bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự hồi hộp và hạnh phúc khi con gái chuẩn bị lên xe hoa. “Hai con đã quen biết từ lâu và suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định kết hôn. Tôi rất vui khi hai con yêu thương nhau và đều là người hướng về gia đình”. 

Nhận xét về con rể, ông Đỗ Ngọc Giao nhấn mạnh Vinh Quang là chàng trai ngoan, hiền, sống tình cảm và chu đáo. Hai gia đình có sự tương đồng về truyền thống và nếp sống ở Hà Thành. “Đây là ngày vui của hai bên gia đình và những người yêu mến Đỗ Mỹ Linh”, ông Đỗ Ngọc Giao bộc bạch. 


Đỗ Mỹ Linh trang điểm để chuẩn bị cho đám hỏi. Cô chọn phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, không cầu kỳ.

Trong lễ ăn hỏi, Đỗ Mỹ Linh mặc chiếc áo dài tông màu trắng trang nhã, thanh lịch do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Bộ áo dài mang tên Thanh Ngọc Ban Mai, là món quà mà Ngọc Hân dành cho đàn em trong ngày trọng đại.

Chia sẻ với Tiền Phong, Hoa hậu Ngọc Hân nói: "Chiếc áo màu trắng có tên Thanh Ngọc Ban Mai lấy cảm hứng từ những bông hoa mai vào buổi sáng sớm vẫn còn đọng những giọt sương với ý nghĩa nói về tình yêu trong sáng, thanh khiết của Linh. Màu trắng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh tao giống tính cách của Linh. Hai chị em đã lên ý tưởng cho bộ áo dài cách đây hơn 1 tháng. Những bông hoa được đính kết tỉ mỉ bằng pha lê, cườm chắc chắn giúp Linh tỏa sáng trong ngày trọng đại".

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595