Hé lộ trang phục dân tộc của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International

TTGĐ - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã chính thức chọn "Trúc chỉ" làm trang phục dân tộc của mình tại Miss Grand International 2022. Cô sẽ chính thức trình diễn trang phục này trong đêm thi tối nay (20/10, theo giờ địa phương).

Trên trang cá nhân, Đoàn Thiên Ân vừa đăng tải loạt ảnh mới chụp cùng trang phục dân tộc có tên "Trúc chỉ". Theo đó, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ.


Được biết, "Trúc chỉ" là tác phẩm giành chiến thắng trong phần thi trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tác phẩm giành giải nhì là "Cô em dao đỏ", trở thành trang phục dân tộc của Á hậu Bảo Ngọc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 vừa diễn ra ở Ai Cập.

"Trúc chỉ" lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật xuất thân từ xứ Huế. Tranh Trúc chỉ là một loại hình nghệ thuật trên giấy của người Việt, sử dụng áp lực nước trên nền giấy tre cùng với cách chiếu xuyên, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo. Người nghệ nhân đã giúp giấy trở thành tác phẩm nghệ thuật độc lập với ý niệm dùng hình ảnh tre, trúc - biểu tượng đặc trưng cho ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Hoa hậu Thiên Ân sẽ trình diễn "Trúc chỉ" trong đêm thi trang phục dân tộc diễn ra vào tối nay (20/10).


Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tối 1/10, người đẹp sinh năm 2000 chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để chuẩn bị lên đường thi quốc tế. Dẫu vậy, cô vẫn nhập cuộc ấn tượng khi thể hiện sự tự tin.

Đặc biệt, cô còn giành chiến thắng "mở màn" khi dẫn dầu 10 thí sinh được bình chọn cao nhất để dùng bữa tối thân mật cùng BTC. Trong các hoạt động, Thiên Ân luôn thân thiện, giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và đôi khi là nói tiếng Thái để giao tiếp cùng người dẫn chương trình và các thí sinh nước bạn.

Khôi Huy 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595