Hậu Miss Grand, “Ba Lùi” Nguyên Thảo đi diễn thời trang

TTGĐ - Sau khi tham gia Miss Grand Vietnam, chính Nguyên Thảo cũng bất ngờ khi lần đầu được nhận lời mời đi diễn thời trang.

Tham gia Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, diễn viên Nguyên Thảo (Huỳnh Thới Ngọc Thảo) thu hút nhiều sự chú ý dù xuất hiện ở vòng thi nào. Nữ diễn viên cũng xuất sắc giành giải thưởng Trang phục và Trình diễn ấn tượng của phần thi National Costume nhờ phần trình diễn trang phục mang tên Đèn Khuya.


Tuy không đạt thứ hạng cao nhưng Nguyên Thảo để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện tại đêm diễn thời trang Inside Fashion của NTK Nguyễn Minh Tuấn với vai trò là người mẫu. Đây cũng là lần đầu tiên Nguyên Thảo sải bước trên sàn runway.


Để chuẩn bị cho đêm diễn, Nguyên Thảo đã tích cực luyện tập dù thời gian khá gấp rút. Nữ diễn viên chia sẻ: “Thảo nói đùa với anh Tuấn rằng mình rất bất ngờ trước sự "can đảm" của anh. Nhưng thật lòng mà nói, Thảo rất thích thử sức ở lĩnh vực đầy mới mẻ này ".


Chia sẻ về hành trình dài tại Miss Grand Vietnam, Nguyên Thảo cho hay: "Hành trình tại Miss Grand Vietnam 2022 đã mang đến cho Thảo rất nhiều điều mới mẻ, cũng như nhận được sự yêu thương từ mọi người. Đây cũng chính là động lực để Thảo cố gắng hoàn thiện mình, trở thành một nghệ sĩ đa tài trong tương lai".


Nói về các dự định trong tương lai, Nguyên Thảo tiết lộ sắp tới đây sẽ có một dự án đặc biệt nhưng hiện tại "xin giấu kín". Đặc biệt, Nguyên Thảo cùng ekip của mình đang gấp rút chuẩn bị một buổi giao lưu ấm áp nhằm đáp lại tình cảm người hâm mộ.

Nguyên Thảo hay còn được biết đến với tên gọi Huỳnh Thới Ngọc Thảo, sinh năm 1994, hiện tại là một diễn viên tự do. Cô đã tham gia khá nhiều dự án phim ảnh như "Chị mười ba - 3 ngày sinh tử", "Dân chơi không sợ con rơi" và đảm nhận vai "Ba Lùi" trong series phim ăn khách "Gia đình cục súc".

Huy  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595