Hành trình vượt mốc 100 với bước tiến mở rộng ra toàn quốc đầy bài bản và chiến lược của Nova FnB

TTGĐ - Nova FnB, một thành viên của Nova Service chính thức mở rộng hệ thống khắp Việt Nam với việc ra mắt nhà hàng JUMBO Seafood Ngọc Khánh tại Hà Nội. Đây là chi nhánh thứ 4 của huyền thoại hải sản Singapore trên toàn quốc và là nhà hàng thứ 100 của Nova FnB, đánh dấu bước tiến phát triển bài bản và chiến lược của doanh nghiệp chỉ trong vòng 2 năm.

Không gian rộng rãi thoáng mát của JUMBO Seafood vừa mới khai trương tại Hà Nội.

Gây tiếng vang ngay khi gia nhập thị trường vào năm 2020 với thương hiệu JUMBO Seafood được nhượng quyền độc quyền từ JUMBO Seafood Singapore toạ lạc tại số 2 Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh, Nova FnB tiếp tục ghi dấu ấn với chuỗi cửa hàng cà phê đẳng cấp như PhinDeli café, MOJO Boutique Coffee, Gloria Jean’s Cofee, chuỗi các thương hiệu ẩm thực quốc tế từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong đó có thể kể đến ẩm thực Nhật Bản (Sushi Tei, Gya - Kaku), ẩm thực Singapore (JUMBO Seafood), ẩm thực Trung Hoa (Crystal Jade Palace, Spice World Hotpot, ẩm thực Hong Kong (Dynasty House), Hàn Quốc (Seorae BBQ, Ilmirack), Thái Lan (Mango Tree), Brazil (Au lac do Brazil), Ý (Carpaccio)…Ngoài ra, Nova FnB còn mang đến những mô hình giải trí - ẩm thực và nghệ thuật độc đáo như Takami, Yoyo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

“Là một thành viên của Nova Service, Nova FnB cùng chung tay phục vụ cho mục tiêu lớn – đó là phát triển du lịch Việt Nam, chung tay đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến nổi bật nhất Châu Á. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của thế giới và đất nước đến với các du khách tại các điểm đến du lịch hàng đầu khu vực, trong đó có thể kể đến NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram,” đại diện của Nova FnB chia sẻ.


Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh thực hiện nghi thức cắt băng khai trương bên cạnh các thành viên đến từ Nova FnB.

“Song hành với sự phát triển và mở rộng này, chúng tôi không ngừng đóng góp và tạo ra nhiều giá trị cho xã hội và cho người lao động tại các địa phương. Cụ thể, Nova FnB dự kiến cần chuẩn bị một đội ngũ nhân sự hơn 5.000 lao động tại các địa phương. Ngoài ra, với môi trường làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với những chuyên gia hàng đầu, đây cũng là cơ hội lớn để các nhân sự được cọ xát và nâng cao tay nghề, trở thành những nhân lực chất lượng cao cho xã hội,” vị đại diện này nói thêm.

Sau cửa hàng thứ 100, Nova FnB cũng sẽ chào đón thực khách với cửa hàng 101 của thương hiệu Dynasty House – thương hiệu lẩu và dimsum Hong Kong độc đáo tại số 120 Trần Hưng Đạo (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dự kiến Nova FnB sẽ phát triển 160 cửa hàng từ đây đến hết năm 2022 và tiếp tục mở rộng với mục tiêu sở hữu 500 cửa hàng, phục vụ 8 triệu lượt khách đến năm 2023.


Không gian trải nghiệm tại JUMBO Seafood sẽ khiến các thực khách hài lòng từ hương vị đến phong cách phục vụ.

Riêng với thương hiệu PhinDeli, theo định hướng chiến lược đến năm 2025, Nova FnB cũng có kế hoạch phát triển 500 cửa hàng cà phê, và đưa thương hiệu này vươn ra thị trường quốc tế tại Bắc Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và các quốc gia Đông Nam Á.

“Dấu mốc 100 là một khởi đầu tuyệt vời, đánh dấu sự hiện diện trên toàn quốc của Nova FnB và đây là một bước ngoặc tiền đề để chúng tôi có thể chuẩn bị vươn ra thị trường quốc tế, đem những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam giới thiệu với thế giới và qua đó, giúp quảng bá cho du lịch Việt Nam, từng bước đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu,” đại diện của Nova FnB chia sẻ.

Về công ty Nova FnB

Nova FnB, một thành viên của Nova Service, là đơn vị phát triển và quản lý, vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế gồm chuỗi nhà hàng, cửa hàng cà phê và giải trí, mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới đến gần hơn với thực khách, góp phần gia tăng giá trị cho hệ sinh thái NovaGroup.

Về Tổng công ty Nova Service

Nova Service là Tổng Công ty trong hệ sinh thái NovaGroup, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup.

Nova Service tập trung vào 3 lĩnh vực: Dịch vụ - Bán lẻ - Cộng đồng với các công ty thành viên: NovaTravel; Nova Hospitality; NovaDreams; Nova FnB; Nova Commerce; Nova Fashion Retail; Nova Golf Clubs; Nova Lifestyle; Nova Entertainment; Nova Education và Nova Healthcare.

Nova Service đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới để cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân và du khách; đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch trên thế giới.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595