Fan của Sơn Tùng M-TP tổ chức offline xem SkyTour Movie "cực cháy" như ngày đầu

TTGĐ - Thuộc dự án kỷ niệm 10 năm ra mắt và tri ân fan mang tên SKY DECADE, sự trở lại của “Sky Tour Movie” tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc là món quà thứ hai mà nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP gửi tặng người hâm mộ và đang nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng Sky trên toàn quốc.


EP “SKY DECADE” là món quà đầu tiên khởi động dự án cùng tên nhằm tri ân người hâm mộ của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến món quà thứ hai với sự trở lại của “Sky Tour Movie” tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. “Sky Tour Movie” là phim tài liệu về chuyến lưu diễn cùng tên năm 2019 của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, những thước phim ghi lại không chỉ quá trình tạo nên những màn trình diễn “đốt cháy” sân khấu, mà còn là ngọn lửa thanh xuân nồng nhiệt của Sky đã cùng anh trải qua những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.

Đã xuất hiện trên nền tảng trực tuyến được hai năm nhưng khi biết “Sky Tour Movie” quay trở lại rạp, các Sky đã nhanh chóng hưởng ứng món quà đặc biệt này của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Đồng thời không ít fan cho rằng dẫu đã được xem trực tuyến rất nhiều lần trên Netflix, nhưng khi xem “Sky Tour Movie” ở rạp chiếu phim cùng với fandom là một trải nghiệm không gì có thể so sánh được. Chính vì vậy ngay sau khi thông tin bộ phim được quay trở lại rạp, cộng đồng Sky đã tổ chức các buổi offline kết hợp xem phim để cùng nhau một lần nữa được “cháy” trong âm nhạc cùng với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Lần lượt các buổi offline được tổ chức trên toàn quốc bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng,....


Tường thuật về buổi offline tại TP.HCM, Sky dí dỏm chia sẻ rằng: “Mặc dù ở trong phòng máy lạnh nhưng không khí đang rất nóng, không phải do máy lạnh bị hư mà là vì sự tuyệt vời của Sky TP.HCM đó.”. Hơn thế nữa, Sky Hải Phòng và Hà Nội đều đắm chìm “cháy hết mình và nhiệt huyết” cùng Sky Tour Movie như được đi xem diễn trực tiếp một lần nữa.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP “bùng nổ visual” với áo sơ mi trắng cổ điển lịch lãm toát lên khí chất “hoàng tử” ngời ngời.


Trong khi Sky vẫn còn đang cuồng nhiệt trước những món quà đặc biệt đến từ thần tượng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan “ngất ngây” trong buổi trình diễn vừa qua. Anh mang đến các ca khúc “Cơn mưa xa dần”, “Em của ngày hôm qua” và “Tiến lên Việt Nam”. Khác với thời trang khỏe khoắn và quyến rũ trong buổi trình diễn trước đó, trong không gian tiệc có phần trang trọng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP diện vest và sơ-mi trắng phong cách hoàng tử lịch lãm làm chủ sân khấu và không ngừng “chiều chuộng” fan. Màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP nhận về nhiều lời khen cho sự đầu tư chu đáo và đặc biệt phong cách của nghệ sĩ biến hoá không ngừng qua từng buổi diễn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen về khả năng dẫn dắt sân khấu thuần thục mà vẫn giữ được sự gần gũi ấm áp, cũng như khiến khán giả cảm thấy tự hào trước hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng trong tiết mục “Tiến lên Việt Nam”.

Ngay trong đêm diễn, con số người hâm mộ xem chương trình trình diễn trực tuyến tăng vọt. Mạng xã hội bùng nổ ngay sau đó với hình ảnh hoàng tử lịch lãm, "visual đỉnh cao" không tì vết của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP qua một thập kỷ, đồng thời các đoạn phim ghi lại khoảnh khắc tương tác với fan cũng nhanh chóng lan rộng khắp mọi mặt trận. Có thể nói Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ chiều fan bậc nhất. Còn hơn thế nữa, khoảnh khắc anh xuống tận khán đài, giao lưu và nắm tay fan nữ cũng khiến cộng đồng người hâm mộ “rần rần” vì tình cảm ấm áp và gần gũi của thần tượng.

Và vẫn như những gì nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ: "Hãy chờ nhé, vì sẽ còn thật nhiều những món quà thú vị Tùng dành đến cho Sky đó". Chúng ta hãy cùng nhau sẵn sàng chờ đợi và đón nhận những món quà tiếp theo vô cùng tràn ngập tình yêu thương và bất ngờ trong chuỗi dự án SKY DECADE tiếp theo.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595