Diệp Lâm Anh mời Lona Kiều Loan, Mai Ngô, Thiên Hương cùng biểu diễn

TTGĐ - Ngày 20/10 tới đây, Santori sẽ là nơi hội ngộ của “Tứ đại mỹ nhân” Diệp Lâm Anh, Lona Kiều Loan, Mai Ngô và Thiên Hương trong đêm “Ladies on top”.


Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam, Diệp Lâm Anh đã chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng tại Santori, hội ngộ những mỹ nữ “hot” nhất hiện nay. Chương trình với chủ đề “Ladies on top” hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ dành cho khán giả.

Đó là sự hội ngộ của bà chủ Diệp Lâm Anh cùng Lona Kiều Loan, Mai Ngô, Thiên Hương – những mỹ nhân nóng bỏng của “Miss Grand”. Đây không chỉ là những nhan sắc quyến rũ mà còn sở hữu tài năng ca hát và nhảy ấn tượng, được công chúng yêu mến hiện nay.

Theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh thì “Mỹ nhân An Giang” Thiên Hương sẽ thử sức trong vai trò host của show. Với nhan sắc nóng bỏng, sự hài hước và sự tự tin, cô sẽ dẫn dắt đêm tiệc lôi cuốn và đặc biệt nhất.





Trong khi đó, không chỉ được nhắc đến với thành tích Top 10 Miss Grand International, Lona Kiều Loan cũng khá thành công trong vai trò ca sĩ, mang đến một màu sắc đặc biệt cho showbiz Việt. Sự góp mặt của Kiều Loan tại đêm tiệc cũng khiến mọi người trông chờ.

Sau thành tích Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô nhận được sự yêu mến nhiều hơn từ công chúng. Trước đó, Mai Ngô là một vũ công và rapper ấn tượng. Trong lần xuất hiện sắp tới đây, Mai Ngô sẽ trình diễn sở trường của mình là nhảy.

Được biết, Diệp Lâm Anh sẽ kết hợp cùng Mai Ngô trong những tiết mục nhảy “bùng cháy nhất”. Cả hai được nhắc đến là những dancer đời đầu của làng giải trí Việt, trong đó Diệp Lâm Anh được khán giả yêu mến từ năm 2003, Mai Ngô là khoảng thời gian năm 2006.

Cùng đón chờ sự hội ngộ của “Tứ đại mỹ nhân” tại “Ladies on top” – Santori (24/24 Đông Du, quận 1, TPHCM).

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595