Dàn Hoa, Á hậu hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục thiệt hại sau bão Noru

TTGĐ - Hoa hậu Tiểu Vy, Mai Phương, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo đã có chuyến đi thiện nguyện về vùng lũ Nghệ An. Được biết, đây là chuyến đi từ thiện được CLB “Suối mát từ tâm” tổ chức nhằm mang các nhu yếu phẩm, chi phí hỗ trợ huyện Nghi Lộc và huyện Kỳ Sơn, một trong số các huyện chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão Noru càn quét vào cuối tháng 9.2022.

Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Lona Kiều Loan và Á hậu Ngọc Thảo có mặt ở Nghệ An từ rất sớm, các nàng hoa, á hậu đã nhanh chóng chuyển lương thực, thực phẩm được mang từ Sài Gòn ra Nghệ An để có thể chia sẻ một phần những mất mát cho người dân nơi đây do cơn bão gây ra.

Khi đến tận nơi, các nàng hậu đã gửi những lời động viên đến các gia đình chịu thiệt hại do cơn bão gây ra.

Cũng trong lần ghé thăm này, các nàng hậu cũng đã trao tặng gia đình số tiền mặt là 100 triệu đồng với hy vọng khoản chi phí nhỏ sẽ phần nào hỗ trợ được gia đình và giúp các em ổn định lại cuộc sống.

Tại huyện Nghi Lộc, các nàng hậu đã trao tặng cho người dân 500 thùng sữa, 2.500 các loại cá, thịt đóng hộp và 2.5 tấn gạo.

Vượt qua chặng đường khó khăn, các cô gái tiếp tục đến với xã Na Ngoi, Huyện Kỳ Sơn trao các hiện vật cho huyện để trao tặng cho người dân những phần quà giúp khắc phục phần nào thiệt hại.

Các nàng hậu cũng hy vọng điều này sẽ vơi đi phần nào sự mất mát, lo lắng và có thêm một nguồn động lực để người dân sống tích cực hơn.

Một số hình ảnh tại hoạt động:


Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595