Da LAB chơi lớn, làm hẳn liveshow hoành tráng để ra mắt bài hát mới

TTGĐ - Da LAB vừa công bố thông tin đầu tiên về liveshow "Kết thúc bắt đầu" tại Hà Nội, diễn ra vào tối 29/10. Điều này khiến các fan của nhóm phải bất ngờ vì 4 chàng trai không hề có động thái báo trước nào trước đó.

Liveshow được tổ chức vào đúng năm thứ 15 hoạt động của Da LAB - khoảng thời gian “không tưởng” với tuổi đời một nhóm nhạc ở Việt Nam. Nhóm hứa hẹn sẽ tạo ra một bữa tiệc âm nhạc ngập tràn cảm xúc khi đem đến loạt tiết mục liveband tái hiện các bản hit được yêu thích nhất.


Đặc biệt, Da LAB cũng giới thiệu MV mới "Kết thúc bắt đầu" ngay trong liveshow. Các khán giả tại đây được hưởng quyền lợi không nhỏ: xem MV trước giờ lên sóng chính thức trên YouTube 30 phút, đồng thời được thưởng thức sân khấu live đầu tiên của ca khúc.

Nói về việc quyết định tổ chức liveshow với quy mô 600 khán giả, Da LAB cho biết: “Trước đây chúng tôi đã từng tự tổ chức các chuỗi chương trình âm nhạc như Tử Tế, Sau 10 năm, Da LAB in Saigon... rất thành công và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Thời gian gần đây vì tập trung biểu diễn và sản xuất âm nhạc, đồng thời các thành viên ai cũng phải lo cho gia đình nên đã rất lâu chúng tôi không tự tay tổ chức một chương trình biểu diễn nào. Các fan liên tục yêu cầu chúng tôi phải làm show đi, vì vậy chúng tôi đã ấp ủ kế hoạch này”.


Da LAB đã lên kế hoạch làm show từ trước khi dịch Covid bùng nổ, thậm chí đã từng lập một fanpage có tên là Thí Nghiệm để quảng bá cho chuỗi chương trình âm nhạc mới, “đã từng nâng lên đặt xuống rất nhiều lần”. Cũng như các lần làm chương trình trước, hai thành viên Thỏ và Cào là người chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất, lên kịch bản chương trình, làm việc với nhà tài trợ và các đơn vị tổ chức.


Da LAB cũng bật mí thêm, trong liveshow ngày 29/10, ngoài những bài hát đã trở thành hit đại chúng như “Một nhà”, “Thanh xuân”, “Gác lại âu lo”,... “Da LAB sẽ mang đến những bài hát xưa cũ của nhóm, những bài hát đã trở thành kỷ niệm thời thanh xuân của rất nhiều khán giả, những người đã đi cùng nhóm tôi từ thời còn là sinh viên cho đến lúc lập gia đình, có con cái. Tất cả những bài hát lần này sẽ được phối mới hoàn toàn cùng với ban nhạc sống và chưa được trình diễn ở bất cứ sân khấu nào”.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595