"Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop"

TTGĐ - Danisa - thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch tái khởi động chương trình “Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop”.

Danisa - thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch tái khởi động chương trình “Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop”.

Đây là biểu tượng món quà tri ân, trong nhiều năm qua hộp bánh Danisa đã trở thành món quà tri ân lý tưởng được nhiều thế hệ học trò Việt lựa chọn để gửi tặng các thầy cô giáo trong dịp lễ 20/11, nói thay tấm lòng thành kính, biết ơn đến những “người trồng cây” cao quý.

Đáp lại tình cảm đó, Danisa cũng đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh và tri ân các thầy cô mỗi dịp 20/11. Đây là năm thứ hai Danisa kêu gọi cộng đồng tham gia chương trình để góp nên món quà 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa, món quà như tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên khó khăn tiếp cận với công nghệ. Chương trình cũng được mở rộng thêm cách thức tham gia thông qua việc đề cử giáo viên nhận Laptop.

Theo đó, từ nay đến 20/11 khách hàng có thể tham gia chương trình bằng nhiều cách:Cùng Danisa góp một 1 tỉ đồng, khi mua sản phẩm Danisa bất kì hoặc chia sẻ hình ảnh bất kì để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân. Với mỗi hành động, Danisa sẽ trích 10.000đ lợi nhuận để góp nên món quà 1 tỉ đồng trao laptop cho giáo viên vùng xa.

Tham gia đề cử giáo viên có cống hiến để nhận Laptop thông qua trang web https://danisa-monquatrian.com/

Chương trình nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị đối tác: Báo Giáo Dục & Thời Đại với vai trò đối tác truyền thông và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đồng hành cùng chương trình trong vai trò đại sứ. Ủng hộ Danisa trong nhiều chương trình, Đại Sứ Quán Đan Mạch cũng khuyến khích người tiêu dùng tham gia chương trình nhằm lan tỏa giá trị tri ân tới đông đảo công chúng tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để mang chương trình đến gần hơn tới đông đảo quý thầy cô, khi toàn ngành Giáo dục hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam.


Nhìn lại chương trình năm 2021, từ sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng, hành trình trao gửi món quà tri ân thầy cô đã đến với các huyện vùng xa thuộc 4 tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hoá và Đắk Lắk thông qua việc Danisa đã trao tặng 81 chiếc laptop và hơn 320 phần quà.

Cô Vi Thị Cục trường Chu Văn An, một giáo viên được nhận Laptop tại Đắk Lắk chia sẻ: “Một năm qua, chiếc laptop này đã theo suốt cùng tôi những giờ lên lớp, những đêm soạn giáo án hay những lớp nâng cao nghiệp vụ... Có công cụ hỗ trợ, tôi tích cực tìm tòi thêm được những nội dung mới để làm bài giảng mình sinh động hơn, tôi cũng tham gia các nhóm chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy của các thầy cô ở khắp nơi. Tôi mong rằng chương trình sẽ tiếp tục mang nhiều hơn nữa những món quà như thế này đến các thầy cô cần sự giúp đỡ".

Sự tiếp nối của chương trình năm nay là lời khẳng định của Danisa trong việc mang lại các hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên nhân Ngày Nhà Giáo.

Trong bối cảnh toàn ngành giáo dục thực hiện chuyển đổi số hướng đến nền giáo dục 4.0 sau đó là 5.0, hơn ai hết, các thầy cô ở vùng xa cần được trang bị công cụ cũng như tư duy đổi mới, sẵn sàng tiếp thu và thích ứng với các mô hình giáo dục mới.

Đặt mục tiêu không chỉ truyền cảm hứng để cùng cộng đồng tri ân, tôn vinh những giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề; chương trình còn mong đợi mang lại sự hỗ trợ cần thiết, kịp thời để các thầy cô có thêm động lực tiếp tục theo đuổi sự nghiệp gieo mầm tri thức.

“Gắn liền với hình ảnh biểu tượng của món quà tri ân trong ký ức của nhiều thế hệ học trò, Danisa luôn lắng nghe tâm tư của người tiêu dùng và tìm cách để giúp họ tham gia bày tỏ tấm lòng tri ân của mình. Năm nay chúng tôi mong đợi chương trình sẽ lan rộng hơn nữa bằng cách tạo điều kiện để mọi người tham gia đề cử những giáo viên có nhiều cống hiến mà mình biết hoặc tham gia bình chọn, ngoài ra giáo viên cũng có thể tự đề cử cho chính mình. Bằng những cách thức đổi mới, chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự tham gia mạnh mẽ hơn nữa từ cộng đồng." - Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ về chiến dịch năm nay.

Kể từ nay đến hết ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia cùng Danisa thông qua những hoạt động sau:

Cùng góp 1 tỷ đồng bằng các cách sau, với mỗi hành động, Danisa sẽ trích 10.000 đồng lợi nhuận vào chương trình trao laptop.Cách 1: Mua hộp Danisa bất kì tại các hệ thống cửa hàng siêu thị trên toàn quốc hoặc trên gian hàng thương mại điện tử chính hãng Mayora tại Shopee/ Lazada.Cách 2: Chia sẻ ít nhất 1 hình ảnh bất kì để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân kèm hashtag #1chiasegop10k #Danisa #Gop1TyDongTraoLaptop và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai.

Top 10 chia sẻ ý nghĩa hoặc có tương tác cao nhất mỗi tuần, Danisa sẽ gửi tặng combo 6 hộp bánh tri ân.

Ngoài ra hãy đề cử thầy cô nhận Laptop thông qua những bước sau:

Bước 1: Truy cập website https://danisa-monquatrian.com...

Bước 2: Đến mục “Đề cử thầy cô” và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Kêu gọi bạn bè bình chọn cho thầy cô yêu thích để giúp thầy cô tăng cơ hội được nhận Laptop.


Là đơn vị ủng hộ Danisa trong nhiều chương trình, đại diện Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam bày tỏ sự ủng hộ đối với chương trình ngày Nhà giáo năm nay và cho rằng chương trình không chỉ mang lại những món quà ý nghĩa và thiết thực cho thầy cô mà còn là một hoạt động đóng góp vào sự lan toả nét đẹp văn hoá tri ân của Đan Mạch.

Trong vai trò đại sứ của chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê chia sẻ: “H’Hen rất vinh dự khi được tiếp tục đồng hành cùng Danisa trong chương trình “Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop” năm nay. Là người con của buôn làng, Hen thấu hiểu khó khăn của những giáo viên vùng xa và chiếc Laptop thiệt sự là món quà ý nghĩa giúp đỡ cho việc giảng dạy của thầy cô tốt hơn.”

Là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp với nguyên liệu tuyệt hảo được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch, trong nhiều năm qua, hộp bánh Danisa đã trở thành món quà tri ân lý tưởng trong các dịp lễ tết, giúp khách hàng có thể bày tỏ những tình cảm khó nói. Hiểu được rằng lời tri ân có thể khó để nói thành lời, qua các năm Danisa luôn đưa ra các chương trình sáng tạo, để đồng hành cùng người tiêu dùng trao gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô.

Hành trình lan tỏa tri ân năm nay của Danisa đã chính thức khởi động. Bằng cách này hoặc cách khác, chúng ta hãy tôn vinh nhiệt huyết của các thầy cô, cùng nhau tạo nên một mùa Hiến Chương Nhà Giáo thật ý nghĩa.

Để cập nhật về các cột mốc của chiến dịch, các hoạt động trao tặng laptop vui lòng truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam hoặc website http://danisa-monquatrian.com/

Nguyên Khanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595