Ca sĩ Trang Pháp giữ vững danh hiệu ‘nữ hoàng ba phải’

TTGĐ - Tối 24/10, tập 10 Trò Chơi Trời Cho đã chính thức lên sóng trên kênh VTV3 và YouTube VIVA Network. Tập phát sóng tuần này chính là sự xuất hiện của các khách mời: Ca sĩ Trang Pháp, diễn viên Ngọc Trai và diễn viên Phương Lan.

Lần đầu đến với sân khấu Trò Chơi Trời Cho, diễn viên Phương Lan cho biết: “Người không có kinh nghiệm như em nhưng lại có thanh xuân, vừa bước đến chương trình, em có thể hòa nhập với chương trình ngay và luôn ạ”.

Trang Pháp, người đã có nhiều kinh nghiệm khi ngồi ghế khách mời Trò Chơi Trời Cho chia sẻ: “Em rút ra được một kinh nghiệm là tốt nhất đừng có kinh nghiệm gì, mình càng suy nghĩ thì sẽ càng đoán sai, nếu muốn đoán đúng thì hãy chọn ngược lại với Trang Pháp là được”.


Riêng diễn viên Ngọc Trai, anh mang đến câu thơ để dành tặng cho những người bạn đồng hành cùng 50 khán giả có mặt tại sân khấu Trò Chơi Trời Cho: “Trò chơi muôn sắc thấp cao. Trời cho gặp gỡ chọn màu cùng nhau”.

Không chịu thua, diễn viên Phương Lan mang đến cả một bài rap tự sáng tác trên sân khấu. Tài năng bắn rap của Phương Lan đã khiến cả trường quay “đứng ngồi không yên”.

  

Chứng kiến những điều mà các khách mời mang đến chương trình, MC Thành Trung nói: “Ngày hôm nay có quá nhiều màu sắc và họ cũng như ngọn hải đăng soi đường cho 50 người chơi, thế nhưng có những ngọn hải đăng soi đường vào bơi, có những ngọn hải đăng lại soi đường cho mình ra khơi…”.


Vòng đầu tiên của chương trình, các khách mời được yêu cầu chọn lựa màu sắc trước. Diễn viên Phương Lan cho biết mình hợp với màu đỏ hơn và ở cô luôn có một thanh xuân, nguồn năng lượng dồi dào và chơi cho hết mình, vì thế mới có thể chơi lớn được.

Trang Pháp sau một hồi loay hoay thì vẫn đúng với tên gọi “nữ hoàng ba phải”, liên tục thay đổi màu sắc trước khi chốt chọn màu đỏ.

Ngọc Trai sau khi được cho là đã kiếm đủ tã sữa cho con đủ 5 năm bằng các chiến thắng ở những tập phát sóng trước đó đã một mình lựa chọn màu đen.

Và đề tài vòng đầu tiên chính là trò chơi ghép hình, đội nào hoàn thành đúng và nhanh nhất sẽ giành chiến thắng, đó cũng chính là màu sắc của vòng đầu tiên.

Sau những phút thi đấu đầy kịch tính, đội Ngọc Trai đã là người giành chiến thắng, cũng giúp những người chọn màu đỏ đi tiếp. Bên cạnh đó diễn viên Ngọc Trai cũng một mình rinh về giải thưởng 5 triệu đồng ở vòng đầu tiên.

Vòng thứ hai là sự xuất hiện của các cao thủ rubik. Trang Pháp cho biết cô phân vân giữa con tim và lý trí khi trước mặt cô là hai người đàn ông điển trai, sau một lúc, cô cho biết sẽ chọn màu đen. Diễn viên Ngọc Trai cũng đồng quan điểm với Trang Pháp lựa chọn màu đen.
  

Diễn viên Phương Lan buộc phải lựa chọn màu đỏ. Sau cùng màu đỏ đã là màu giành chiến thắng với thời gian nhanh hơn màu đen tận 1 phút. Điều này đã giúp diễn viên Phương Lan một mình rinh về giải thưởng 10 triệu đồng.

Vòng ba là sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Trong phần trình diễn của anh, màu sắc đỏ hoặc đen sẽ được lồng ghép vào tiết mục. Trang Pháp cho biết sau chương trình cô tìm được “sức mạnh toàn năng” là đoán để người chơi khác đoán ngược lại, vì lựa thế cô chọn màu đen. Diễn viên Phương Lan và Ngọc Trai lựa chọn màu đỏ. Và màu đen là màu sắc cuối cùng ở vòng này, chính điều đó đã giúp Trang Pháp mang về khoản tiền thưởng 15 triệu đồng.

Người chơi chiến thắng bước vào vòng cuối cùng là Anh Đức. Anh cho biết vì tin tưởng lời Trang Pháp nên đã giúp anh đi đến vòng cuối cùng. Sau tất cả, Anh Đức nhờ tin tưởng vào lời Trang Pháp và Phương Lan đã “rinh” về giải thưởng 50 triệu đồng kèm một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Corona Resort Phú Quốc.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595