Bảo Ngọc 'tung skill' hất tóc, thần thái hút mắt trong màn trình diễn bikini

TTGĐ - Phần thi bikini bên hồ bơi của Bảo Ngọc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã nhận được phản hồi tích cực của fan sắc đẹp.

Á hậu Bảo Ngọc hiện là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập. Người đẹp vừa hoàn thành phần thi bikini và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan sắc đẹp.

Trong bộ bikini hai mảnh màu đen, Bảo Ngọc khoe đôi chân dài miên man, hình thể săn chắc và nổi bật với chiều cao 1m85. Người đẹp cũng tạo kiểu tóc dài thẳng và đen mượt để "bung skill" khiến các thí sinh khác và những người có mặt ở địa điểm thi phải trầm trồ.


Suốt phần trình diễn, Bảo Ngọc luôn thần thái, tự tin và biết cách khuấy động không khí buổi thi. Cô bước từng bước uyển chuyển, tương tác bằng mắt với máy quay, chọn đúng thời điểm để "bung skill" hất tóc, tạo điểm nhấn cho phần thi của mình.


"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng có mặt tại Ai Cập để ủng hộ và xem Bảo Ngọc qua các phần thi. Phía dưới livestream của "dì Dung", fan vô cùng thích thú vì phong độ của Ngọc và cổ vũ, gửi lời khen ngợi đến đại diện Việt Nam.


Sau phần thi bikini, phần thi National Costume (trang phục dân tộc) của Miss Intercontinental sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 12/10 (theo giờ Ai Cập). Bảo Ngọc hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho phần thi quan trọng tiếp theo.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595