Bảo Ngọc 'đốt mắt' với bộ ảnh bikini trong thềm 'Miss Intercontinental 2022'

TTGĐ - Gây chú ý với chiều cao “khủng” 1m85, Bảo Ngọc còn khiến netizens Việt không khỏi bàn tán với body “hết nước chấm” với bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng trong thềm Miss Intercontinental 2022.

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã và đang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental 2022) được tổ chức tại Ai Cập.


Với phong thái tự tin cùng sự nỗ lực và tập trung không ngừng, nàng hậu sinh năm 2001 đã có những phần thể hiện khá tốt và là nhân tố được các fan sắc đẹp kỳ vọng. Vừa qua, Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức tung bộ ảnh trang phục bikini của mình tại Miss Intercontinental 2022. Bộ ảnh đã gây nhiều sự chú ý và bình luận tích cực bởi thần thái chuyên nghiệp và body “nóng bỏng mắt” của nàng hậu.



Bảo Ngọc lựa chọn cho tone màu vàng vô cùng nổi bật kết hợp cùng với kiểu dáng hai mảnh, giúp khoe trọn vòng eo “con kiến” của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo léo cài cắm những phụ kiện mạ bạc và các chi tiết thắt dây quanh eo làm điểm nhấn, giúp tổng thể của Bảo Ngọc trở nên nổi bật nhưng cũng không kém phần gợi cảm và quyến rũ.


Không chỉ với tạo hình gợi cảm, Bảo Ngọc còn ghi điểm với người hâm mộ bởi thần thái vô cùng năng lượng, tự tin và không kém phần chuyên nghiệp. Bởi lẽ đó, bộ ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được những bình luận vô cùng tích cực và đánh giá rất cao bởi sự vừa vặn nhưng vẫn rất sexy, nóng bỏng, được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam. Chính vì vậy, Bảo Ngọc còn được đánh giá rất cao tại quốc tế qua các hoạt động trước đó nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Được xem như một “chiến binh nghìn máu” tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc còn để lại dấu ấn sâu sắc bởi sự thông minh và phong thái chuyên nghiệp, nỗ lực hết mình tại đấu trường quốc tế. Á hậu Bảo Ngọc sẽ chính thức bước vào phần thi bikini vào lúc 20h00 ngày 11/10 (1h00 sáng ngày 12/10 theo giờ Việt Nam).

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595