Bảo Ngọc chính thức nhận sash Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập

TTGĐ - Vào đêm 30/9, Á hậu Bảo Ngọc đầy tự hào mang trên mình dãy sash Vietnam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022.


Là một trong những thí sinh nhập cuộc khá sớm, á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức nhận sash đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 tổ chức ở Ai Cập. Nàng hậu diện một bộ cánh vô cùng lộng lẫy nhưng cũng không kém phần nóng bỏng với phần xẻ tà khoe được đôi chân dài miên man của mình.


Được biết, chiếc váy trắng ngọc trai này do "nhà thiết kế của các hoa hậu" Chung Thanh Phong tin tưởng gửi gắm lên á hậu Bảo Ngọc. Bên cạnh khéo léo khoe được đôi chân dài của "người đẹp 1m85" thì phần cầu vai cũng được độn nhẹ làm tăng thêm phần quyền lực cho cô nàng. Chi tiết tua rua hai bên tay mang đến sự thu hút khi Bảo Ngọc xuất hiện và mang trên mình dãy sash Vietnam.


Trong buổi shooting cùng chiếc váy tại Việt Nam, nàng hậu cũng đã vô cùng quyến rũ và "thả dáng" cực chuyên nghiệp. Thiết kế này đã giúp Bảo Ngọc phô diễn được hết những ưu điểm của mình.


Ở màn "chào sân" ấn tượng thế này, đại diện Vietnam đã tạo được sự chú ý cho bạn bè quốc tế không chỉ xem trực tiếp mà theo dõi qua livestream về gu thẩm mỹ "nổi bần bật" chuẩn danh hiệu "Người đẹp thời trang".
 
Sau phần trao sash vừa rồi của Miss Intercontinental 2022, sẽ tiếp thêm một nguồn năng lực để Á hậu Bảo Ngọc ngày càng máu chiến hơn nữa ở các phần thi quan trọng tiếp theo. Với lợi thế về sắc vóc, trình độ tiếng Anh trôi chảy cùng những bước catwalk lôi cuốn, khán giả quê nhà đặt kì vọng cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/10. Hãy cùng chờ đợi chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022 liệu có gọi tên Bảo Ngọc - Việt Nam.

Khôi  Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595