Bạn thân MC Quyền Linh đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ nhờ mai mối, dắt cả vợ cũ theo

TTGĐ - Là bạn thân của MC Quyền Linh, nam giám đốc U55 gây bất ngờ khi cùng vợ cũ đến “Bạn muốn hẹn hò?” tìm hạnh phúc mới, gây sốt với phần thể hiện tài năng cực ấn tượng.

Tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 839, giám đốc công ty du lịch Nguyễn Thành Công (52 tuổi) đã có cơ hội gặp gỡ với chị Nguyễn Thị Kim Hoàng (52 tuổi) - một nghệ sĩ tự do kiêm bầu show. Cả hai đều đã lỡ một lần đò, sau thời gian chữa lành những vết thương đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm một nửa yêu thương.

Sự xuất hiện của nhà trai càng khiến MC Quyền Linh bất ngờ và phấn khích. Được biết, ông mai chính là bạn thân thiết của anh Thành Công, nên có thể đại diện nhà trai giới thiệu: “Thành Công ngày xưa là phó đoàn ca múa nhạc tỉnh Bình Phước, xuất thân từ trường Sân khấu điện ảnh nên anh Công từng làm diễn viên, đạo diễn. Ưu điểm là nhanh nhạy, ca, múa, hát đều giỏi, nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên chuyển qua làm du lịch. Khuyết điểm là chuyện gì cũng làm nên không có chuyện nào làm ra chuyện nào”.

Sự hài hước của nam MC khiến cả khán phòng bật cười thích thú. Ngay từ khi xuất hiện, anh Thành Công gây ấn tượng trong bộ vest đĩnh đạc, tự tin và rất phong độ ở độ tuổi 52. Trong khi đó, chị Kim Hoàng cũng không hề kém cạnh với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh của một nghệ sĩ đầy kinh nghiệm.


Xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng đường tình duyên của chị không được may mắn. Nhận thấy quan điểm sống không còn phù hợp, vợ chồng chị quyết định dừng lại khi đã có với nhau 1 người con gái. Sau đó, chị có tìm hiểu thêm một người cùng đoàn nhưng không thể tiến xa hơn, đành trở thành “nữ tướng” tự gây dựng sự nghiệp.

Đến show hẹn hò, chị Kim Hoàng không đặt quá nhiều tiêu chí cho bạn đời tương lai mà quan trọng ở phần tính cách hơn: “Về dáng vóc không cần đẹp lắm, dễ nhìn là được. Quan trọng là có tấm lòng ôn hòa. Tính cách điềm đạm, phải có tiếng nói chung với gia đình. Là một chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho mình”.


Đồng cảnh ngộ, anh Thành Công cũng trải lòng về biến cố hôn nhân đã qua: “Sau thời gian chung sống với người vợ cũ, chúng tôi cũng có nhiều cực khổ, gian nan, thử thách. Sóng gió gia đình xảy đến thì duyên vợ chồng không ở được với nhau nữa nên chúng tôi chia tay. Tôi và vợ cũ duyên nợ không còn nhưng có cái nghĩa, cái tình và chúng tôi vẫn là bạn bè tốt, thường xuyên nói chuyện liên quan đến con trai”. Chấm dứt với vợ cũ đã nhiều năm, giờ đây khi chạm ngưỡng U55 tuổi, anh Thành Công mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi.

Bất ngờ cùng chồng cũ đến “Bạn muốn hẹn hò?” - chị Tố Nga, vợ cũ của anh Thành Công ngồi ở ghế người thân cũng thật tình chia sẻ: “Tính anh Công rất là tốt, chỉ có cái tôi hơi lớn nên cần cả hai cùng điều tiết một chút, khi cái tôi của anh ấy quá thì mình nhường tí là được. Tôi thấy chị Kim Hoàng rất dễ thương, về nghề nghiệp cũng hợp với anh Công”.


Về phía đàng gái, Thảo Nguyên - con gái chị Kim Hoàng cũng cho biết mẹ có khuyết điểm lớn là nóng tính, nên hy vọng chú Thành Công sẽ bình tĩnh để xoa dịu cơn nóng giận của mẹ.

Nhận thấy sự tương đồng về hoàn cảnh, cũng như ý muốn tìm hiểu thêm để tiến xa hơn, MC Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng mở hàng rào tình yêu. Giây phút được chạm mặt đối phương, anh Thành Công phấn khởi như trúng phải “tiếng sét ái tình”. Anh ân cần mời bạn gái mâm cơm cá kho do chính tay anh chuẩn bị khiến ai nấy đều phấn khích.

Trò chuyện, trao đổi quan điểm trong cuộc sống để cả hai hiểu nhau hơn, anh Thành Công đưa ra gợi ý mong muốn chị Kim Hoàng sẽ cùng hỗ trợ công việc kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, sự kiện. Đáp lại đề nghị của nhà trai, chị Kim Hoàng thẳng thắn bày tỏ: “Em xin lỗi nha! Vì em với anh chưa có mối quan hệ gì ràng buộc cả nên em không thể nói trước được”.

Trước khi ra quyết định cuối cùng, cặp đôi U55 vẫn thả hồn vào một đoạn tân cổ “Dòng sông quê em”. Với ngoài hình tương xứng, hoàn cảnh tương đồng cùng cuộc trò chuyện thú vị của cả hai trên sân khấu, MC Ngọc Lan - Quyền Linh tích cực “đầy thuyền” dưới sự ủng hộ nhiệt tình của cả phim trường, hy vọng sẽ có thêm một cặp đôi đẹp nắm tay nhau rời khỏi chương trình.

Nôn nóng “chốt hạ” đối phương, anh Thành Công nhanh chóng bấm nút trước khi 2 MC ra tín hiệu. Trong khi đó, chị Kim Hoàng đã không bấm nút hẹn hò khiến cả phim trường hụt hẫng. Nhà gái cho biết lí do: "Xin lỗi anh Công, anh rất dễ thương và vui tính. Không phải hôm nay em không bấm là không chấp nhận, mình cứ cho nhau số điện thoại để tìm hiểu nhau. Cảm ơn chương trình đã cho Hoàng gặp một người bạn rất vui vẻ, đây cũng là một cái duyên nhưng chưa tới cái nợ cho lắm!".


Mặc dù có chút tiếc nuối, nhưng MC Quyền Linh - Ngọc Lan cũng nhắn nhủ, hy vọng cả hai sẽ cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn sau buổi ghi hình. Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595