‘Bà trùm hoa hậu' sang tận Ai Cập để ủng hộ Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022

TTGĐ - Á hậu Bảo Ngọc là đại diện của Việt Nam tại đấu trường “Miss Intercontinental 2022”. Sau nửa tháng chinh chiến tại Ai Cập, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung sang tận Ai Cập để ủng hộ tinh thần cho cô gái sinh năm 2001.

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là thành viên đầu tiên trong Top 3 được đề cử đi chinh chiến tại đấu trường “Miss Intercontinental 2022” (Hoa hậu Liên Lục Địa) vào ngày 25.9 vừa qua ở Ai Cập.


Sau nửa tháng tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trong cuộc thi, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam bất ngờ sang Ai Cập để ủng hộ tinh thần cho cô nàng.

Sau 48 giờ bay, cả hai đã có mặt tại đất nước Ai Cập. Có thể thấy, tình cảm và niềm tin mà "bà trùm hoa hậu" đặt vào Á hậu Bảo Ngọc vô cùng đặc biệt. Được biết, trước khi bay sang Ai Cập, “bà trùm hoa hậu” đã chu đáo khi chuẩn bị những thứ cần thiết để mang sang cho Bảo Ngọc, từ những váy áo cần thiết đến lương khô như cơm cháy, bánh tráng, mì gói...
  

Trước đó, Á hậu Bảo Ngọc cũng nhập cuộc rất nhanh khi vừa sang Ai Cập, với lợi thế ngoại ngữ cùng sự thân thiện vốn có của mình, cô nàng đã được lòng nhiều đại diện nước khác.


Đặc biệt, cô nàng còn tinh tế khi mang khăn rằn - món đồ đặc trưng của người dân miền Nam để tặng cho mọi người, góp phần quảng bá thêm nét văn hoá của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595