“Bà trùm Hoa hậu” cùng Quỳnh Châu, Tuyết Như, Ngọc Thảo ra sân bay cổ vũ Thiên n đi thi quốc tế

TTGĐ - Sáng ngày 4/10/2022, Hoa hậu Thiên Ân chính thức lên đường sang Indonesia tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022.

Vừa đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 cách đây chưa đầy 3 ngày, Đoàn Thiên Ân đã bắt đầu hành trình tiếp theo đến Miss Grand International- Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022. Nàng hậu cho biết mình phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ quần áo cho đến việc tập luyện, mỗi ngày cô chỉ có 2 tiếng để ngủ.


Thiên Ân vẫn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn. Cô chọn cho mình thiết kế tông cam nổi bật đến từ NTK Tăng Thành Công. Cùng với đó mang theo chiếc sash đại diện Miss Grand Vietnam và lá cờ Việt Nam đầy tự hào.



Sự xuất hiện của ba ruột tại sân bay khiến Hoa hậu Thiên Ân không khỏi xúc động. Ba của Thiên Ân cũng dành cho cô lời động viên trước giờ lên đường. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết đây cùng là lần đầu đi nước ngoài và cũng là lần đầu đi máy bay.



Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Quỳnh Châu và Á hậu Tuyết Như. Người đẹp Trần Thị Bé Quyên - Top 10 Miss World Vietnam 2022 và cũng là bạn thân của Thiên Ân đã đến để ủng hộ tinh thần cho nàng hậu.



Chuyến đi này, Thiên Ân mang theo 5 chiếc vali cùng với đó là 1 kiện hành lý lớn để đựng trang phục văn hoá dân tộc cũng là thiết kế mang tên “Trúc chỉ” đã được công bố trước đó.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595